กาญจนบุรี-คุณพลอย ธนิกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ร่วมเทปูนหล่อพระ

กาญจนบุรี-คุณพลอย ธนิกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ร่วมเทปูนหล่อพระ

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์ 

                         คุณพลอย ธนิกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี พร้อม”หมอน้อย” นายก อบต.สนามแย้ พุทธศาสนิกชน ร่วมเทปูนหล่อพระ เสริมดวงชะตาชีวิต มหากุศลอันยิ่งใหญ่ วัดเขาสะพายแร้ง ท่ามะกา กาญจนบุรี

                  วันที่ 15 เมษายน 2564 ที่วัดเขาสะพายแร้ง ตำบลสนามแย้ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นางสาวพลอย ธนิกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 3 และเป็นเลขานุการนายก อบจ.กาญจนบุรี (นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือหมอหนุ่ย นายก อบจ.กาญจนบุรี) พร้อมด้วยนายทวีป เปาอินทร์ หรือหมอน้อย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสนามแย้ นายชาญ เชิงรู้ อดีตผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหวายเหนียว และพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญมหากุศล มหามงคล กับบุญใหญ่แห่งปี เสริมโชคบารมีให้กับชีวิตและครอบครัว กับการเทปูนหล่อหลวงพ่อพระพุทธเมตตามหามงคลคีรีบรรพตทศปารมีศรีเขาสะพายแร้ง หรือหลวงพ่อใหญ่ ขนาดหน้าตักกว้าง 10 เมตร สูง 15 เมตร เพื่อประดิษฐานบนยอดเขาสะพายแร้ง วัดเขาสะพายแร้ง
                  โดยประชาชนที่มาร่วมงานพิธีมหามงคลจะต้องผ่านการคัดกรองผ่านเครื่องวัดอุณหภูมิ ล้างมือ และสวมแมส พร้อมลงชื่อ ก็ที่จะเข้าร่วมพิธี พุทธศาสนิกชนที่มาช่วยกันหิ้วปูนหล่อพระ ต่างประทับใจ คุณพลอย ธนิกุล ที่ช่วยยกถังปูนเต็มกระป๋องส่งต่ออย่างขยันขันแข็ง ยืนได้หลานชั่วโมง อย่างไม่รู้จักคำว่าเหน็ดเหนื่อย สมกับเป็น”นักการเมืองสตรีเหล็ก 2021″ ของจริง
                   หลังจากพักเที่ยง คุณพลอย ธนิกุล พร้อมด้วย นายทวีป เปาอินทร์ หรือหมอน้อย ต่างพบปะแนะนำตัวกับประชาชนที่มาร่วมบุญ และร่วมรับประทานอาหาร แบบชาวบ้านกับพุทธศาสนิกชนแบบเป็นกันเอง ทำให้มีเสียงจากกลุ่มแม่บ้านที่มาร่วมงาน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “คุณพลอยเป็นนักการเมืองที่ติดดิน” จริงๆ
                   นายทวีป เปาอินทร์ หรือหมอน้อย กล่าวอีกว่า วันนี้อยู่ระหว่าง วาระที่ 2 วันที่ 15 เมษายน 2564 เวลา 09.09 น. ประกอบพิธีเทปูนหล่อองค์พระ วาระที่ 3 วันที่ 17 เมษายน 2564 เวลา 08.00-10.00 น. ประกอบพิธีบรรจุองค์พระวัตถุมงคลและพระบรมสารีริกธาตุ และ วันที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 08.39 น. พิธีบวงสรวง เวลา 09.09 น.ประกอบพิธีเทเศรียรพระ เวลา 12.00 น.พิธีหล่อพระทองคำ เริ่มต้น 10 บาท เพื่อนำบรรจุเศียรพระ โดยมี พระครูปฐมจินดาภรณ์ วัดไร่แมาตงทอง เป็นประธานอุปถัมภ์ และ พระครูสมุห์สังวาลย์ ณวรงค์ เจ้าอาวาสวัดเขาสะพายแร้ง
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!