ประจวบคีรีขันธ์-ธารน้ำใจไหลสู่ รพ.หัวหิน ช่วยเหลือแพทย์-พยาบาล

ประจวบคีรีขันธ์-ธารน้ำใจไหลสู่ รพ.หัวหิน ช่วยเหลือแพทย์-พยาบาล

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

ธารน้ำใจไหลสู่ รพ.หัวหิน ช่วยเหลือแพทย์-พยาบาล

                  เวลา 09.30 น. วันที่ 16 เมษายน ที่ รพ.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรมวู่เม้นส์คลับหัวหิน พร่อมด้วย นส.วันวิสา หนูน้อย และคณะฯ นำบะหมี่แห้ง 200 ห่อมอบให้กับคณะแพทย์-พยาบาล ที่กางเต๊นส์รับตัวผู้ที่มีผลใกล้เคียงเข้าตรวจหาเชื้อประมาณ 300 คน  เวลา 10.00 น. นางวรรณา โชคสุชาติ นส.จรัญญา เสงี่ยมพันธ์ศิริ และ ห้างหัวหินช้อฟปิ้งมอลล์ นำแม็ส น้ำ นมกล่อง กระดาษ เงินสด รวมมูลค่า 30000 บาทเศษมอบให้กับินางสุนารี รัตนพันธ์ ที่ปรึกษา ผอ.รพ.ฯ เพื่อนำเข้าสู่โครงการดูแลแพทย์-พยาบาล-ผู้ป่วยเจ็บ ที่มารับการตรวจและรักษา

                 จากนั้นทางด้าน บลูพอร์ตหัวหินโดยนายธนู ตรีวิมล ผจก.ทั่วไปและคณะฯ นำเครื่องดื่มเป๊ปซี่และสิ่งของมอบเพื่อเป็นขวัญและกำลังแก่ทาง จนท.รพ. ที่ต้องทำงานกันอย่างหนักในห้วงของการตรวจคัดกรองแก่ประชาชนที่มารอรับการตรวจ
                 อนึ่งฯ สำหรับจุดคัดกรองของ รพ.หัวหิน นั้นได้ตั้งอยู่ในลานจอดรถด้านหน้าเปิดทำการคัดกรองมาตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน จากกลุ่มต่างๆที่ได้สัมผัสกับตัวบุคคลที่เข้าร่วมในสถานบันเทิงของเมืองหัวหินโดยในแต่ละวันนั้นจะมีผู้มารับการตรวจประมาณ 4-500 คน และในวันที่ 15 เมษายน ผลการตรวจสรุปแล้วมีผู้ติดเชื้อ 625 คน และขณะนี้ยอดผู้ที่มาตรวจยังมีอยู่ต่อเนื่องซึ่งทาง รพ.หัวหิน ก็ยังจะรับการตรวจต่อไปจนก่วาจะไม่มีผู้มารับการตรวจ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!