เพชรบุรี- กฟผ.และปตท. หลั่งน้ำใจ มอบชุดพีพีอี ถุงมือยาง น้ำดื่ม หน้ากากอนามัยให้ทีมแพทย์

เพชรบุรี- กฟผ.และปตท. หลั่งน้ำใจ มอบชุดพีพีอี ถุงมือยาง น้ำดื่ม หน้ากากอนามัยให้ทีมแพทย์

ภาพ/ข่าว:สุรพล  นาคนคร

                       โควิด-19 ทำคนไทยหลั่งน้ำตา แต่ศรัทธาไทย ไม่เคยทอดทิ้งกัน กฟผ. และ ปตท. หลั่งน้ำใจ มอบชุดพีพีอี ถุงมือยาง น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย พร้อมเสบียงให้ทีมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลพระจอมเกล้า สู้สถานการณ์โรคร้าย แทนขวัญ กำลังใจ

                    เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ) นายแพทย์ เกรียงศักดิ์ คำอิ่ม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ,พยาบาล, นายพุฒิขจร บุญมี ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการเขตนครหลวง ,นายวัลลภ กิจประเสริฐ ผู้จัดการส่วนขายภาคตะวันตกบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีกจำกัดมหาชน,และคณะ ร่วมมอบสิ่งของให้บุคลากรทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลพระจอมเกล้า  สถานการณ์โควิด 19 ทำคนไทยทุกหย่อมหญ้าต้องหลั่งน้ำตา แต่ศรัทธาไทย ไม่เคยทอดทิ้งกัน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย( กฟผ.) และ ปตท. หลั่งน้ำใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลพระจอมเกล้า สู้โรคร้าย แทนขวัญ กำลังใจ

                  นายพุฒิขจร บุญมี ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการเขตนครหลวง( กฟผ.) ได้กล่าวว่าบุคลากรทางการแพทย์ถือเป็นด่านหน้า ในการต่อสู้กับโควิด 19 กฟผ.ขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล มีความมุ่งมั่น มีพลังที่เปรียบเสมือนภารกิจหลักของ กฟผ.ในการนำพลังงานไฟฟ้าเพื่อให้แสงสว่างกับประเทศแล้ว ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การมอบกำลังใจเงินสนับสนุน และเครื่องเวชภัณฑ์ ที่ถือว่าเป็นการนำแสงสว่างให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อต่อสู้กับโควิดได้อย่างราบรื่น ปลอดภัย
                  ทางด้านนายวัลลภ กิจประเสริฐ ผู้จัดการส่วนขายภาคตะวันตกบริษัท ปตท.ได้กล่าวว่าได้รวบรวมเงินจากผู้แทนจำหน่าย ปตท.พร้อมสิ่งของมาบริจาคให้กับทางโรงพยาบาล หวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลืองานด้านการแพทย์ ที่ร่วมด้วยช่วยกันฝ่าวิกฤตโควิด 19 นี้ไปให้ได้
                  โดยนายแพทย์ เกรียงศักดิ์ คำอิ่ม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีได้กล่าวขอบคุณที่ให้กำลังใจ ให้สิ่งดีๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์จะได้มีขวัญกำลังใจในการต่อสู้ กับโรคโควิด 19 พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ เต็มศักยภาพ อย่างเต็มที่ ซึ่งไม่เฉพาะแต่เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการมีไว้ช่วยเหลือคนไข้ แต่เสบียงเครื่องดื่มอาหารและปัจจัยที่จะช่วยให้ถึงมือผู้รอรับความช่วยเหลือทุกคนและขอขอบคุณแทนชาวจังหวัดเพชรบุรี ขอบคุณแทนคนไข้ ที่เราจะฝ่าโรคร้ายให้รอดพ้น covid 19 ไปด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!