ชลบุรี-เลขเด็ดโผล่กลางรีสอร์ทอีกครั้งหลังงวดที่แล้วให้ 72 ตรงๆ

ชลบุรี-เลขเด็ดโผล่กลางรีสอร์ทอีกครั้งหลังงวดที่แล้วให้ 72 ตรงๆ

ภาพ/ข่าว: นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             เห็ดยักษ์แปลกประหลาดโผล่กลางรีสอร์ทเจ้าของรีสอร์ทเผยคาดมาให้โชคลาภอีกครั้งหลังจากงวดที่แล้วให้72ถูกกันถ้วนหน้าครั้งนี้เลขเด็ดปรากฏหลังเห็ดเห็นได้ชัดเจน

                 เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่รีสอร์ทพฤกษิณี รีสอร์ท ตั้งอยู่เลขที่299/2 หมู่ 2 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังทราบข่าวจากชาวบ้านว่ามีเห็ดยักษ์ขนาดใหญ่เกิดขึ้นอยู่บนพื้นปูนกลางรีสอร์ท เมื่อเดินทางไปถึงพบดอกเห็ดดังกล่าวมีลักษณะสีขาวขนาดใหญ่มีชาวบ้านมาจุดธูปกราบไหว้กันจำนวนหนึ่ง จากการทดลองเอาขวดน้ำพลาสติกขนาด 1.5 ลิตรวางบนดอกเห็ดขวดน้ำยังมีขนาดเล็กกว่าและได้นำจานข้าวพลาสติกขนาดความกว้าง 30 เซนติเมตรวางอีกรอบก็ยังมีขนาดเล็กกว่าผู้สื่อข่าวจึงได้นำตลับเมตรวัดขนาดความกว้างทั้งหมดได้ 35 เซนติเมตรและยาวกว่า 70 เซนติเมตร

                  จากการสอบถามนางสังเวียน เนียมผาสุข อายุ 59 ปี เป็นแม่บ้านดูแลรีสอร์ท อยู่ที่นี้มา 2 ปี เปิดเผยว่าตั้งแต่ตนมาอยู่ที่รีสอร์ทนี้เห็ดแปลกประหลาดนี้ได้เกิดขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ประมาณ 15 วันครั้งที่แล้วที่แล้วขึ้นมาตนเห็นตัวเลข 72 บนหลังเห็ดจึงได้ลองเสี่ยงโชคดูแต่ตัวเองก็ถูกเลข 72 จริงๆแล้วเห็ดก็เน่าไปมารอบนี้เห็ดได้เกิดขึ้นมาอีกโดยทีแรกจะเป็นรูปทรงคล้ายหัวนมสาวแล้วก็แตกออกเป็นใบขนาดใหญ่และตนก็คิดว่าครั้งนี้เห็ดดอกนี้น่าจะมาให้โชคอีกครั้งโดยเลขที่ตนคิดว่าจะเสี่ยงโชคในงวดประจำวันที่ 16 พ.ค. 64 นี้ คือ 70,29 และ99 ที่ตนเห็นจากหลังเห็ดดังกล่าว


สามาร
ถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!