ลพบุรี-ตำรวจยกเลิกทำแผนไอ้อ้นหวั่นถูกประชาทัณฑ์หลังมีผู้จองกฐินเพียบ

ลพบุรี-ตำรวจยกเลิกทำแผนไอ้อ้นหวั่นถูกประชาทัณฑ์หลังมีผู้จองกฐินเพียบ

ภาพ/ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

ตำรวจยกเลิกทำแผนไอ้อ้นหวั่นถูกประชาทัณฑ์หลังมีผู้จองกฐินเพียบ

                      ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรี จับกุม ไอ้อ้น คนร้ายที่ก่อเหตุแทงอดีตแฟนสาว 27 แผล ตายคาร้านเสริมสวยที่ลพบุรี ขณะที่หนีมากบดานใกล้บ้านพ่อในพื้นที่ เทศบาลตำบลลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตำรวจลพบุรีประสานสืบจังหวัดกาญจนบุรี สามารถรวบตัวได้ตำรวจลพบุรีไปรับตัวถึงเมื่อช่วงเช้าวันนี้ พนักงานแร่งสอบสวน ก่อนที่จะนำตัวแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ซึ่งยังไม่ทราบจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่เนื่องจากมีผู้จองกฐินเยอะ

                     จากเหตุการณ์ที่ นายธนวัฒน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อ้น อายุ 27 ปี ชาวบ้าน หมู่ 2 ต.ท่าศาลา อ.เมืองลพบุรี บุกเข้าใช้อาวุธปืนปลอมตบ และใช้มีดแทง น.ส.จตุพร ดีคล้าย หรือ แตงอ่อน อายุ 28 ปี สาวร้านเสริมสวยดรีมแฮร์สปา เลขที่ 166/4 ถ.นเรศวร ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นอดีตภรรยา ที่เลิกรากันมากว่า 2 ปี อย่างเหี้ยมโหด โดยแทงถึง 27 แผล ในขณะที่ผู้ตายมาเปิดร้านเสริมสวย หลังจากก่อเหตุ นายธนวัฒน์ หรืออ้น ได้ขับขี่ จยย.หลบหนีไป โดยที่ทางตำรวจลพบุรี ได้เร่งดูวงจรปิด แกะรอยเส้นทางหนี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

                   จนเมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 15 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.สุเชาว์ เหมือนมิ่ง สว.สส.สภ.ลาดหญ้า และ พ.ต.อ.บัญชา รุจิเมธากร ผกก.สภ.ลาดหญ้า ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลาดหญ้า ตามจับกุม นายธนวัฒน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อ้น ได้แล้ว โดยผู้ต้องหาได้หลบซ่อนตัวอยู่ใกล้ๆ ป่าละเมาะในซอยหลังสำนักงานเทศบาลตำบลลาดหญ้า พื้นที่ หมู่ 1 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบ นายธนรัตน์ จึงทำการจับกุมและนำตัวสอบสวน
เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากมีความคับแค้นส่วนตัวกับผู้ตาย โดยใกล้กันพบถุงใส่ผ้ามีกางเกงยันต์ขายาวสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีดำ กระเป๋าคาดเอว รองเท้าผ้าใบสีดำ หมวกกันน็อกสีขาว รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีเขียวน้ำเงิน เลขทะเบียน 1 กน.1275 ลพบุรี ที่ใช้ในการก่อเหตุและหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการรวบรวมของกลาง รอตำรวจจาก สภ.เมืองลพบุรี เจ้าของคดีกำลังเดินทางมารับตัวกลับไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย   ทั้งนี้เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 16 พ.ค. 2564 ตำรวจชุดงานสืบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้นำตัวนายธนวัฒน์ นรินทร์สุทธิ์ ถึงเมืองลพบุรี โดยควบคุมตัวไว้ในห้องขัง สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อรอให้ ร.ต.อ.สวิทย์ หลวงไชย พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบสวนเสียก่อน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างสอบสวน แต่เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การวกวนคล้ายคนเมายา หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงได้ยกเลิกการสอบสวนไปก่อน แต่ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสาภาพกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลาดหญ้า ว่าได้ก่อเหตุลงมือฆ่าอดีตเมียจริง สาเหตุมีความแค้นกับผู้ตายมานาน

                 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.เมือง ถึงการนำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุหรือไม่ ซึ่งทาง ผกก. ตอบว่าทางผู้บังคับบัญชาไม่ต้องการให้มีการทำแผน เกรงจะเกิดเหตุบานปลาย เนื่องจากมีกลุ่มประชาชนชาวจังหวัดลพบุรี ที่มีความเครียดแค้น เกลียดชัง ที่ไอ้อ้นลงมือก่อเหตุกับอดีตเมียอย่างป่าเถื่อน บ้าคลั่งซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่สามารถสอบสวนแล้วเสร็จได้ ต้องรอให้ผู้ต้องหาหายจากอาการเมายา หรือพักผ่อนให้เพียงพอเสียก่อน ซึ่งจะต้องนำปัสสาวะของผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติดที่ รพ. เพื่อประกอบสำนวน ส่วนจะแจ้งข้อกล่าวหากับตัวผู้ต้องหาเรื่องใดบ้าง ก็คงยังต้องรอสอบสวนแล้วเสร็จเช่นกัน

              ล่าสุดเวลา 14.00 น. ไอ้อ้นก็ยังไม่ได้เรียกตัวสอบปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด ยังอยู่ภายในห้องควบคุม ที่ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าที่ขาทั้งสองข้างมีผ้าผันแผลพันอยู่ ซึ่งเกิดจากการกระหน่ำแทงน้องแตงอ่อน อดีตภรรยา อย่างบ้าคลั่งจนมีดพลาดโดนตัวเองทั้งสองขา ได้รับบาดเจ็บเดินขากระเผลกอยู่ภายในห้องควบคุม ซึ่งเวลาจะนั่งต้องต้องใช้มือค้ำพื้นก่อนแล้วถึงจะนั่งลงได้ คงเป็นเพราะอาการอักเสบของแผล ซึ่งบาดแผลที่ขาทั้งสองข้างที่แทงพลาดโดนตัวเองยังเจ็บปวดขนาดนี้ ไอ้อ้นคงจะมีสำนึกได้บ้างถึงความทรมาน โดยพยายามเดินเลี่ยง หลบกล้องวงจรปิดที่ทางสถานีตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ติดไว้เพื่อดูความเคลื่อนไหว เกรงจะทำร้ายตัวเอง ซึ่งทาง พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.ได้กำชับสิบเวร สภ.เมือง ลพบุรี ทุกผลัด ได้ดูกล้องวงจรปิด และความเคลื่อนไหวไอ้อ้นไว้ทุกเวลา ซึ่งทาง ผกก.ยืนยันว่าจะไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากยังสอบสวนปากคำยังไม่เรียบร้อย และผู้ต้องหายังได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสี่ยงต่อการถูกประชาทัณฑ์
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!