ราชบุรี-หนุ่มเพชรเครียด ต้องกักตัวโควิด ตัดสินใจยิงตัวตายดับคาบ้านแฟน

ราชบุรี-หนุ่มเพชรเครียด ต้องกักตัวโควิด ตัดสินใจยิงตัวตายดับคาบ้านแฟน

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

หนุ่มเพชรเครียด ต้องกักตัวโควิด ตัดสินใจยิงตัวตายดับคาบ้านแฟน

                    วันที่ 27 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ท.บุญเอก สรรพคง สว.สอบสวน สภ.ปากท่ออ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย ที่บ้านเลขที่ 114 บ้านหัวเขาจีน ม.3 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม จนท.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลปากท่อ และจนท.มูลนิธิประชานุกูล จุดปากท่อ
                    ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูน ครึ่งไม้ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ทราบชื่อคือ นายชูศิลป์ ยิ้มละมัย อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 129 ม.1 ต.สมอพลือ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี สภาพ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดกอดหมอน อยู่บนเก้าอี้นั่งภายในห้องนอนชั้นล่าง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว ข้างศพพบปืนพกขนาด 11 ม.ม. กระเด็นตกอยู่ที่ปลายเท้าข้างประตูห้อง ตรวจสอบที่ร่างกายของผู้เสียชีวิตพบรอยกระสุนปืน 1 นัดที่หน้าอกด้านซ้ายทะลุชายโครงซ้าย เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่ที่พื้นภายในห้อง 2 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
                   สอบถาม น.ส.กัญญาภัค วงศ์ษา อายุ 44 ปี ซึ่งแฟนของผู้ตาย ให้การว่า ตนอยู่กับนางแคน วงศ์ษา แม่ของตนเองที่บ้านดังกล่าว 2 คนแม่ลูก และตนเป็นแฟนกับผู้ตายซึ่งยังไม่ได้แต่งงานกัน ได้ครบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี ซึ่งผู้ตายเคยมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่ได้เลิกรากับภรรยาเก่าแล้ว ทางญาติของฝั่งผู้ตาย ได้รับรู้ว่าตนได้คบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งผู้ตายเป็นคนจ.เพรชบุรี ได้ไปมาหาสู่ที่บ้านที่เกิดเหตุเป็นประจำโดยช่วงหลังนี้ ตนเองได้พูดบอกผู้ตายว่า ช่วงนี้อย่าพึ่งมาที่บ้านเลย ให้กักตัวอยู่ที่บ้านของของผู้ตายไปก่อน เพราะผู้ตายอยู่ในพื้นที่เสี่ยงโควิด-19 ยังไม่อยากให้มาหาตนเองเพราะกลัวจะมีเชื่อโควิด-19 ติดมา ซึ่งผู้ตายได้กักตัวอยู่ที่บ้านตามที่ตนร้องขอไว้ แต่ช่วงวันที่ 25 พ.ค. ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินทางมาหาตนที่บ้าน และผู้ตายเดินทางกลับไปบ้านที่จ.เพชรบุรี จนกระทั่งวันนี้ 26 พ.ค. เวลาประมาณ 20.00น. ผู้ตายได้เดินมาหาตนทางมาที่บ้านที่เกิดเหตุ โดยมีคนขับรถมาส่งที่บ้าน ผู้ตายได้เดินเข้าบ้านมาอย่างปกติและเข้าไปที่ห้องนอน โดยตนอยู่ข้างนอกห้อง สักพักตนได้ยินเสียงผู้ตายโทรศัพท์คุยกับพี่สาวของผู้ตาย โดยบอกว่า ฝากดูแลลูกชายด้วย และหลังจากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดติดต่อ ตนจึงรีบเข้าไปดูพบว่า ผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้โทรบอกพี่สาวของผู้ตายว่าน้องชายพี่ยิงตัวตายแล้ว
                    สอบถามนางชูชีพ ยิ้มละมัย อายุ 63 ปี พี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า ตนอยู่บ้านเดียวกับนายชูศิลป์ ผู้ตาย ซึ่งน้องชายเป็นคนที่มีนิสัยไม่ค่อยพูดกับคนอื่น เป็นคนนิ่งๆ วันนี้ช่วงบ่ายๆได้เห็นน้องชายออกจากบ้านมา ก็ไม่ได้คิดอะไร จนเมื่อเวลา 20.12 น. น้องชายได้โทรศัพท์มาหาตน และบอกว่า ฝากลูกชายด้วย ตนจึงตกใจ บอกกลับไปว่า จะไปไหน ทำอะไรก็คิดให้ดีๆน่ะโตกันแล้ว และน้องชายก็ตัดสายไป จนเวลาผ่านไปแค่ 4 นาที แฟนของน้องชายได้โทรมาบอกตนว่า น้องชายได้ยิงตัวเองตายแล้ว จึงรีบมายังบ้านที่เกิดเหตุ
                    ทางด้านพ.ต.ท.บุญเอง สรรพคง สว.สอบสวน สภ.ปากท่อ จึงได้รวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อจะได้สวบสวนหาข้อเท็จจริงสาเหตุการยิงตัวตายครั้งนี้ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!