ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.สามร้อยยอดนำทีมจิตอาสาทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์  รอบๆ อำเภอ

ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.สามร้อยยอดนำทีมจิตอาสาทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ รอบๆ อำเภอ

ภาพ/ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา – ฐิติชญา แสงสว่าง

                       นายอำเภอสามร้อยยอดนำทีม ปลัดอำเภอ ผู้นำชุมชน อสม. และจิตอาสาพระราชทาน ทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณ รอบๆ อำเภอ ตามจัดโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ”

                     เวลา 08.00 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่บริเวณอำเภอสามร้อยยอด ตำบลศิลาลอย อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอสามร้อยยอด พร้อมด้วย นายณธกร เต็มชยกุล ปลัดอาวุโส นายพเยา มีกลิ่น ปลัดอำเภอ นายชัยพร ศรีนวลจันทร์ ปลัดอำเภอ นายอรรถวิทย์ เต็งประเสริฐ กำนันตำบลไร่เก่า ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน อสม. ครู เจ้าหน้าที่ นักศึกษา กศน.อำเภอสามร้อยยอด เทศบาลตำบลไร่เก่า และจิตอาสาพระราชทาน ร่วมกันทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณรอบๆ ที่ว่าการอำเภอตามโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ”

                    สำหรับโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” อำเภอสามร้อยยอดได้จัดขึ้นเป็นประจำ 1 เดือนจะจัด 1 ครั้ง โดยสลับสับเปลี่ยนกันไปใน 5 ตำบล ซึ่งวันนี้เป็นหน้าที่ของผู้นำชุมชนตำบลไร่เก่า รวมถึง อสม. และจิตอาสาพระราชทานที่อยู่ในพื้นที่ตำบลไร่เก่า ซึ่งวันนี้ทุกคนได้เตรียมอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เครื่องตัดหญ้า พร้า มีด เลื่อยยนต์ คาด จอบ เสียม อุปกรณ์ทำสวน อุปกรณ์ตัดกิ่งไม้ เพื่อร่วมกันพัฒนาบริเวณที่ว่าการอำเภอสามร้อยยอด โดยมีเทศบาลตำบลไร่เก่าได้นำรถขยะ เลื่อยยนต์ รถกระเช้า และเจ้าหน้าที่มาตัดช่วยต้นไม้ที่สูง และพาดสายไฟ ออกเพื่อป้องกันไม่ให้ต้นไม้ล้มทับสายไฟ และเพื่อความปลอดภัยของทั้งเจ้าหน้าที่ และประชาชนทั่วไป


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!