สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพโจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในสาวหายยกราว กว่า20ตัว

สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพโจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในสาวหายยกราว กว่า20ตัว

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

วงจรปิดจับภาพโจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในสาวหายยกราว กว่า 20 ตัว

                    ที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยชุดชั้นในสาวลูกจ้างรัฐแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ที่ตากไว้ไต้คอมเพรสเซอร์ แอร์ หลังห้องพัก และได้ มีชายคนหนึ่งเดินถือถุงพลาสติก พอสบโอกาสปลอดคน ย่องเข้ามาขโมยชุดชั้นในใส่ถุงไปจนหมด ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนี้ไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตการนี้เกิดขึ้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นห้องเช่าชั้นเดียวเปิดเป็นร้านซักรีด ที่ผ่านมาไม่เคยมีชุดชั้นในหาย
                    น.ส.เอ(นามสมมุติ) หญิงที่ถูกขโมยชุดชั้นใน เล่าว่า ตัวเองได้มาอาศัยอยู่กับน้าสาวที่ห้องเช่าแห่งนี้ได้ประมาณ 6เดือน และมีหลานๆอยู่ด้วยอีก2คน ซึ่งน้าสาวได้เช่าห้องเช่าแห่งนี้ เปิดร้านซักรีดมา กว่า10ปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีชุดชั้นในหาย แต่เคยได้ยินข่าวมาว่ามีคนโรคจิตชอบมาแอบขโมยชุดชั้นในอยู่ในพื้นที่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเจอด้วยตัวเอง ซึ่งก่อนเกอดเหตุตัวเองออกไปทำงานและได้ตากชุดชั้นในไว้ ไต้คอมเพรสเซอร์ แอร์ หลังห้องพัก กว่า20ตัว ซึ่งช่วงพักเที่ยงได้กลับไปทานข้าวที่บ้าน และมีคนข้างบ้านเรียกว่ามีโจรขโมยชุดชั้นในไปแล้ว จึงได้รีบออกไปดู ปลากฏว่าชุดชั้นในของตนเองได้หายไปทั้งหมด จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิด และนำหลักฐานไปแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
                 ทางด้าน พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง กลาวว่า ตอนนี้ได้เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และจะเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!