อยุธยา-ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19

อยุธยา-ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

                   จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พมจ.พระนครศรีอยุธยา กาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งมอบเครื่องอุปโภค- บริโภค ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่อำเภอบางปะหัน

                  เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ที่ที่ว่าการอำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มอบหมายให้ นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในนามทีม พม. พระนครศรีอยุธยา สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ว่าที่ร้อยตรี สายสุณีย์ ยมานันท์ นายอำเภอบางปะหัน นางสาวฐิติมา กองทิพย์ กำนันตำบลบางปะหัน และผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ในเขตอำเภอบางปะหัน ร่วมจัดกิจกรรม “เรามีเรา” ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน เราจะตามไปช่วย เพื่อส่งมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้แก่กลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 20 ราย และลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนอีก จำนวน 5 ราย เพื่อติดตามดูแลสภาพปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต เป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

                 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า วันนี้ นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มอบหมายให้ลงพื้นที่ อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเยี่ยมเยือนประชาชนกลุ่มเปราะบาง และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่ได้รับการสนับสนุนจาก คณะสงฆ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยพระธรรมรัตนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา วัดชูจิตธรรมมาราม สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนางนวลจันทร์ แย้มศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มูลนิธิพุทธะมหาเมตตาและมูลนิธิบุญญานุภาพ ให้แก่ครอบครัวกลุ่มเปราะบาง รวมจำนวน 25 ครัวเรือน พร้อมกับติดตามดูแลสภาพปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต ซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (โควิด 19) อันจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่กลุ่มเปราะบางและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น



สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!