ประจวบคีรีขันธ์-รวบหนุ่มหัวหิน เช่าโรงแรมกลางเมืองกบดาน ตระเวณลักทรัพย์สถานที่ราชการ

ประจวบคีรีขันธ์-รวบหนุ่มหัวหิน เช่าโรงแรมกลางเมืองกบดาน ตระเวณลักทรัพย์สถานที่ราชการ

ภาพ/ข่าว:ณัฐพัชญ์ วงศ์ประเสริฐบุรี 

ตำรวจประจวบฯ รวบหนุ่มหัวหิน เช่าโรงแรมกลางเมืองกบดาน ตระเวณลักทรัพย์สถานที่ราชการ

                      วันที่ 28 กรกฏาคม พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำลังชุดสืบสวน นำหมายจับ ที่ จ.161/3564 ลง 14 มิถุนายน 2564 ศาลจังหวัดนครปฐม ต้องหาว่าลักทรัพย์ในสถานที่ราชการฯ เข้าจับกุมตัวนายกันติทัต หรือกอล์ฟ อยู่ประจำ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 6 ต.บึงนคร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ห้องหมายเลข 2/4 โรงแรมเมาน์ทเนบีช ถ.พิทักษ์ชาติ ต.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิ๊ก สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กจ 4056 ประจวบคีรีขันธ์ 1 คัน กุญแจรถยนต์ จำนวน 3 ดอก ไขควง 2 อัน เสื้อผ้า หมวก รองเท้า
                      ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 22.30-23.30 น. วันที่ 15 กรกฎาคม มีเหตุลักทรัพย์ที่สำนักงานธนารักษ์ประจวบคีรีขันธ์ ถ.สวนสน ได้ทรัพย์เงินสดไปจำนวน 10,000 บาท จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นภาพคนร้าย แต่ไม่ทราบเป็นใคร จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี พร้อมนำภาพให้ชาวบ้านที่อาศัยบริเวณใกล้เคียงดูแต่ไม่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ ต่อมาวันที่ 26 ก.ค. เวลา 02.45 น.มีเหตุคร้ายเข้าไปลักทรัพย์ที่ สนง.เทศบาลตำบลกุยบุรี ได้ประสานงานกับชุดสืบสวน สภ.กุยบุรี ทราบว่ามีภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งใน สนง.เทศบาลกุยบุรี เมื่อนำมาตรวจสอบพบว่าเป็นคนเดียวกัน นอกจากนั้นชาวบ้านยังถ่ายภาพรถจักรยานยนต์ ไว้ได้ จึงตรวจสอบทราบว่าผู้ครอบครองเป็นเจ้าของโรงแรมเมาน์เทนบีช โดยมีลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมดังกล่าวเป็นผู้เช่า จึงเข้าตรวจสอบที่ห้องหมายเลข 2/4 โรงแรมเมาน์ทเนบีช พบนายกันติทัต มีใบหน้าตรงกับคนร้ายที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด จึงเชิญตัวมายัง สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์
                     สอบสวนรับสารภาพว่าได้เข้าไปลักทรัพย์ในสถานที่ราชการทั้งสองแห่งเนื่องจากตกงานในช่วงโควิดระบาดมาเป็นเวลาหลายเดือน ทรัพย์สินเงินสดที่ขโมยมานำไปใช้จ่ายหมดแล้ว แจ้งข้อกล่าวหา ขอศาลออกหมายขัง แจ้งพนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!