ตาก-ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในการกักตัว

ตาก-ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในการกักตัว

ภาพ/่ข่าว:ชวลิต  วิกุลชัยกิจ

                  ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งให้กับ ผู้ที่ได้รับผลกระทบในการกักตัวป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ชุมชนบ้านเช่าเสรีราษฎร์(ซอยสุโขทัย)

                    เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานจากพื้นที่อำเภอพบพระ จังหวัดตาก  หลังจากพบผู้ติดเชื้อ ไวรัสโควิช 19 ในพื้นที่ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก  ทำให้ต้องประกาศปิดชุมชนบ้านเช่า บ้านเสรีราษฎร์ เพื่อทำการกักตัวเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค 19  และชุมชนได้จัดเวรยาม 24 ชั่วโมงห้ามคนเข้าออกในพื้นที่ดังกล่าว
               เบื้องต้น องค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคบ กิ่งกาชาด อำเภอพบพระ แม่บ้านมหาดไทย ได้สนับสนุนถุงยังชีพและยังมีภาครัฐภาคเอกชน กู้ภัยพยัพ สนับสนุนข้าวสารอาหารแห้งพร้อมน้ำดื่ม ช่วยเหลือเบื้องต้นดังกล่าว หลังจากพบผู้ที่ติดเชื้อเป็นจำนวนมากทำให้ได้รับผลกระทบทางหมู่บ้านและชุมชนจึงขอความอนุเคราะห์ขอรับบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำมันพืช ไข่ นม พร้อมทั้งน้ำดื่มให้กับสถานที่รักษาตัวในชุมชนศูนย์ CI(ซอยสุโขทัย)ในพื้นที่ ม. 6 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าว
             ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อมีจำนวน 85 ราย  และอยู่ระหว่างการ ตรวจเชื้อตาม Timeline รอฟังผลอีก  จากการที่ได้ผลกระทบจากการ แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ดังกล่าว  ขอความอนุเคราะห์ รับบริจาคสิ่งของให้กับผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าวบริจาคได้ที่สถานที่รักษาตัวในชุมชนบ้านเสรีราษฎร์ ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตากได้ทุกวัน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!