กาญจนบุรี-น้องพลอยปันสุข ทำอาหารข้าวกล่องกว่า 300 กล่องแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชน

กาญจนบุรี-น้องพลอยปันสุข ทำอาหารข้าวกล่องกว่า 300 กล่องแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชน

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                      น้องพลอยปันสุข ทำอาหารข้าวกล่องกว่า 300 กล่อง แจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนร่วมกับกลุ่มสตรีแม่บ้านกาญจน์ สมาคมสื่อมวลชนกาญจนบุรี

                วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 16.10 น. นางสาวพลอย ธนิกุล ( น้องพลอย )เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี นาย ยุทธ ธนิกุล นายกริช ธนิกุล นำอาหารข้าวกล่องกว่า 300 กล่องพร้อมน้ำดื่ม มาแจกจ่ายร่วมกับสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดกาญจน์และกลุ่มสตรีแม่บ้านเมืองกาญจน์ ทำการแจกจ่ายให้กลับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่รระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 นี้

                ในครั้งนี้ น้องพลอย ตั้งใจมาร่วมกลับทางสมาคมสื่อมวลชนและกลุ่มสตรีแม่บ้านเมืองกาญจน์ โดยเป็นการบริการฟรีทุกอย่าง เพราะน้องพลอย เลขานุการ อบจ.กาญจน์ได้มองดูการเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนลำบากเป็นส่วนมาก ทั้งจะเป็นด้านการงานที่ตกลดน้อยลง ค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตในแต่ละวันลำบาก ทางเราเองพอที่จะมีกำลังที่มาแจกจ่ายให้กลับพี่น้องประชาชนได้บ้างไม่มากก็น้อย เพราะสถานการณ์อย่างนี้เราเป็นห่วงพี่น้องประชาชน
น้องพลอย ได้กล่าวทิ้งท้ายว่าเราจะเดินหน้าออกช่วยเหลือพี่น้องประชาชนด้วยรักและห่วงใย เราจะดูแลกันไปให้ผ่านพ้นภัยของโควิด 2019 จึงได้นำรถคันโปรดที่ดัดแปลงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวนี้ไปพร้อมกับรถเสบียง ครัวน้องพลอย ปันสุข ปรุงสุกแจกให้พี่น้องประชาชนฟรีตลอดทุกๆชุมชน




สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!