จันทบุรี-บูรณาการทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งด่านความมั่นคง

จันทบุรี-บูรณาการทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งด่านความมั่นคง

ภาพ/ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม

                       บูรณาการทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งด่านความมั่นคง ออกตรวจขอความร่วมมือประชาชนงดออกจากเคหสถานตั้งแต่เวลา 23.00 น.  ถึง 04.00 น.  และรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

                  กำลังเจ้าหน้าที่กอ.รมน. ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายปกครอง อาสารักษาดินแดนจังหวัดจันทบุรี ได้มีระดมกำลังออกตรวจและขอความร่วมมือประชาชนงดออกจากเคหสถานตั้งแต่เวลา 23.00 น.ถึง 04.00 น.  ตามคำสั่งจังหวัดจันทบุรี เรื่องมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี โดยกำหนดมาตรการควบคุมตามพื้นที่สถานการณ์ โดยจำกัดเวลาทำการของสถานประกอบการ ร้านค้าต่างๆ และการขอความร่วมมือประชาชนงดออกจากเคหะสถานในช่วงเวลา 23.00-04.00น. ออกตรวจพื้นที่เพื่อเฝ้าระวังมิจฉาชีพที่อาจจะแฝงตัวมาขโมยทรัพย์สินตามร้านค้า ตลาด ชุมชนในช่วงที่คนอื่นอยู่บ้าน เข้าตรวจพื้นที่สถานที่ กิจการ หรือกิจกรรมต่าง ๆที่อาจมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค ให้คำแนะนำ ตักเตือน ห้ามปรามในการทำกิจกรรมซึ่งมีความเสี่ยงต่อการระบาดของโรค

                 โดยจะหมุนเวียนตรวจตราในพื้นที่ทั้ง 10 อำเภอของจังหวัดจันทบุรี หากพบการฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดจันทบุรี จะมีการว่ากล่าวตักเตือนเพื่อที่จะร่วมกันก้าวผ่านสถานการณ์โควิด-19 อย่างปลอดภัย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!