กาญจนบุรี-พระราชทานสิ่งของให้ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19ในโรงพยาบาลสนามมะการักษ์

กาญจนบุรี-พระราชทานสิ่งของให้ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19ในโรงพยาบาลสนามมะการักษ์

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์
ขอบคุณข้อมูล:
งานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี

                         พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานสิ่งของโดยมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดกาญจนบุรีมอบให้กับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนามมะการักษ์ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ด้วยทรงห่วงใยประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

วันนี้ (30 กรกฎาคม 2564) เวลา 10.30 น. ที่ หอประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่ว่าการอำเภอท่ามะกา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ร้อยตรี พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี อัญเชิญสิ่งของพระราชทานและมอบสิ่งของให้ นายแพทย์อิทธิพล จรัสโอฬาล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะการักษ์ เพื่อไว้สำหรับสงเคราะห์ผู้ประสบภัย (ผู้ป่วยติดเชื้อ) พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ จิตอาสา 904 จิตอาสาพระราชทาน เข้าร่วมในพิธีฯ

                   สำหรับสิ่งของพระราชทานที่นำมามอบในครั้งนี้ เป็นเครื่องอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ผู้ป่วยที่เข้ารักษาในโรงพยาบาลสนามมะการักษ์ อำเภอท่ามะกา ได้นำมาใช้ประโยชน์ จำนวน 300 ถุง จากเงินสำรองจ่ายของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยจากโรคติดต่อ (โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019)

                  ด้วยสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใยประชาชนที่ประสบความเดือดร้อน จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสนาม จึงได้มอบหมายให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้แก่ราษฎรที่ประสบความเดือดร้อน เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้เข้ารับการรักษา
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!