กาญจนบุรี-แจกข้าวกล่อง 3 โรงพยาบาล รวมถึงผู้กักตัวในชุมชนพร้อมมอบพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค

กาญจนบุรี-แจกข้าวกล่อง 3 โรงพยาบาล รวมถึงผู้กักตัวในชุมชนพร้อมมอบพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                       สท.ศิริพร พิกุลทอง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น พร้อม กลุ่ม เพื่อนและพี่น้องชาวท่าเรือ. ตระคร้ำเอน ทำข้าวกล่องแจก 3โรงพยาบาล รวมถึงผู้กักตัวในชุมชนพร้อมมอบ ข้าวสารพร้อมทั้งเครืองอุปโภคบริโภค ให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค 19

                     เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น.  นางสาว ศิริพร พิกุลทอง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่นเขต 3 พร้อม เพื่อน ๆ คุณวุฒิชัย ยูงศิริกาญจน์ คุณปวีณา ยูงศิริกาญจน์ คุณปิยะณัฐ จันทร์หอม คุณอนุวัฒน์ มีตา คุณมัณฑนา ศรีกิตติกาญจน์  คุณประกอบ พิกุลทอง ไวยาวัจกร วัดตะคร้ำเอน และพี่ น้อง ชาวท่าเรือ ตะคร้ำเอน ได้ทำข้าวกล่องจำนวน1,500กล่องนำไปมอบให้โรงบาลมะการักษ์ โรงบาลท่าม่วง โรงบาลสนามแสนตอ กลุ่มไวต้า กู้ภัยมูลนิธิขุนรัตนาวุธ และผู้ที่กักตัวและได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ในเขตเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น พร้อมมอบข้าวสารและเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับชาวบ้าน ที่อยู่ ในชุมชน

                  นางสาวศิริ พรพิกุลทอง สมาชิกเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่นเขต 3ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเอง และ เพื่อนๆพี่น้องชาวบ้านตะคร้ำเอนและตลาดท่าเรือ ได้แจกข้าวกล่อง ให้กับโรงพยาบาลทั้ง3แห่งรวมถึง โรงพยาบาลสนาม และ มอบเครื่องอุปโภคบริโภครวมทั้งข้าวสาร ให้กับผู้ที่กักตัว 2วันแล้วเรื่มทำกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 และ 31 กรกฎาคม 2564 และถ้ามีโอกาศจะร่วมกับเพื่อนๆและพี่น้อง ชาวตะคร้ำเอน ท่าเรือทำมาแจกกันอีกต่อไป


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!