นครสวรรค์-เฮลั่น อบจ.ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก

นครสวรรค์-เฮลั่น อบจ.ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                    ทีมงานอบจ.ชื่นใจ หายเหนื่อย คุ้มค่า ที่ลงทุน ลงแรง หลังจากรับแม่ท้อง 8 เดือนติด covid-19 ครรภ์เป็นพิษ ส่งสปร.ผ่าเรียบร้อย ปลอดภัย

                     มีรายงานจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ว่า หลังจากที่พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ได้รับรายงานว่า มีผู้ป่วยเพศหญิงรายหนึ่งตั้งครรภ์ 8 เดือน และติดเชื้อโควิค 19 เริ่มมีอาการครรภ์เป็นพิษ นายกอบจ.จึงเร่งสั่งรถออกไปรับผู้ป่วยและรีบนำส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ทันที
                    จากการติดตามผลทราบว่า หญิงมีครรภ์รายดังกล่าวได้รับการดูแลจากคณะแพทย์โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เป็นอย่างดี มีการตรวจสุขภาพ พักรอผลการตรวจ จัดเตรียมห้องผ่าตัดและดำเนินการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ปลอดภัยดีทั้งแม่ทั้งลูก โดยขณะนี้ทางโรงพยาบาลจัดห้องให้แยกกันอยู่เพื่อรักษาโรคให้แม่ ดูแลทารก พร้อมทั้งจะทำการตรวจหาเชื้อที่ทารกต่อไป
                  ซึ่งหลังจากที่ทางอบจ.นครสวรรค์ จัดรถไปรับ และนำส่งคุณแม่รายนี้เข้าโรงพยาบาลแล้ว ทีมงานทั้งหมดต่างก็รอลุ้นกันเป็นเวลาหลายวัน ด้วยความห่วงใย ทุกคนต่างก็ภาวนาให้ทั้งแม่ทั้งลูกปลอดภัย เมื่อทุกคนทราบผลว่าทางคณะแพทย์ทำการผ่าตัดเรียบร้อยปลอดภัยดีทั้งแม่ทั้งลูก ทีมงานอบจ.นครสวรรค์ ส่งเสียงเฮลั่นสำนักงาน ด้วยความรู้สึกยินดี โล่งใจ หายเหนื่อยและพร้อมที่จะตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนชาวนครสวรรค์ต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!