อุดรธานี-ร.13 พัน2 สวมชุดPPE แจกข้าวคนไร้บ้าน ในสวนสาธารณะ

อุดรธานี-ร.13 พัน2 สวมชุดPPE แจกข้าวคนไร้บ้าน ในสวนสาธารณะ

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์,ทีมตระเวนข่าวภาค 4 

                  กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 จัดชุดลาดตระเวนช่วยเหลือมอบสิ่งของ อาหาร ให้ประชาชนคนไร้บ้าน ตามสวนสาธารณะ รอผลตรวจโควิด

              วันที่ 3 ส.ค.64 พันโท อินทราวุธ ทองคำ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 ได้อนุมัติสั่งการให้จัดกำลังพลชุดเคลื่อนที่เร็ว ของกองพันทหาราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 ออกลาดตระเวนในพื้นที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และแก้ไขให้ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid -19) ในพื้นที่รับผิดชอบ ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019
               พบว่ามีประชาชนที่อาศัยนอนในพื้นที่ริมสวนสาธารณะ ใกล้ ร.พ.อุดรธานี เพื่อรอการตรวจโควิด และส่วนหหนึ่งตกงาน ไม่มีบ้านต้องอาศัยนอนตามสนามทุ่งศรีเมือง โดยได้จัดอาหาร และน้ำดื่ม มอบให้กับประชาชนในเส้นทางที่ลาดตระเวนผ่าน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการผ่านวิกฤตโควิด-19 (Covid -19) จากการออกลาดตระเวนช่วยเหลือประชาชนในครั้ง ทำให้ประชาชนในพื้นที่รู้สึกอบอุ่นใจ ที่ทางกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 ได้จัดกำลังพลออกลาดตระเวนให้การช่วยเหลือประชาชนในครั้งนี้
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!