ประจวบคีรีขันธ์-พิธีบรรจุศพบิดานายกเมืองหัวหิน 16 เจ้าภาพร่วมสมทบ

ประจวบคีรีขันธ์-พิธีบรรจุศพบิดานายกเมืองหัวหิน 16 เจ้าภาพร่วมสมทบ

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

พิธีบรรจุศพบิดานายกเมืองหัวหิน 16 เจ้าภาพร่วมสมทบ

                  เวลา 18.45 น. วันที่ 11 สิงหาคม ที่วัดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายรณรงค์ วุฒิกุล อัยการ พิเศษ(กรุงเทพ) ร่วมทำพิธีจัดเก็บศพ นายคุ้ง แซ่เล้า อายุ 83 ปีบิดา โดยมีการสวดพระอภิธรรม 2 จบและถวายจตุปัจจัยไททานแด่พระสงฆ์ 8 รูป  สำหรับในการสวดนั้นก็มีบุคคลสำคัญร่วมเป็นเจ้าภาพสมทบเช่น นายวีระศรีวัฒนตระกูล อดีต ผวจ.ปข. พล.ต.ต.ณพล บุญประสิทธิ์ ผบก. กก.สอ.ตชด.ค่ายนเรศวรชะอำ นายพรเทพ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ สส.ปข.เขต 2 นายสุชาติ อุสาหะ สส.พบ.เขต 1 นายชัยยะ อังกินันนท์ นายก อบจ.พบ. และกลุ่ม สจ. นักธุรกิจ รวม 16 เจ้าภาพร่วม

                 หลังจากนั้นก็มีการวางดอกกุหลาบสีแดง-ธูป หน้าศพเพื่อเป็นที่ระลึกอาลัย จากนั้นก็นำศพเข้าบรรจุที่ซองสุสานของวัดหัวหิน  สำหรับในงานศพบิดาของ นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินในครั้งนี้ก็มีพวงหรีดดอกไม้สด 400 พวง พวงหรีดพัดลม 150 ตัว และเจ้าภาพสมทบ 2 คืนรวม 30 เจ้าภาพ

                 นายนพพรฯ กล่าว่า ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมในงานและเป็นเจ้าภาพสมทบ ตนเองในฐานะนักการท้องถิ่นเมื่อทุกๆมีปัญหาไม่ว่าทุกข์ใดๆ ตนเองก็จะตามไปดูแลช่วยเหลือเหมือนกับที่ทุกท่านมาช่วยเหลือตนเองและตระกูล”วุฒิกุล”ในครั้งนี้


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!