ปราจีนบุรี-ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 ข้ามคืนเสียชีวิต

ปราจีนบุรี-ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 ข้ามคืนเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19ข้ามคืนเสียชีวิต

                    เมื่อเวลา 20.00 น. วันนี้ 21 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี รายงานว่า ได้รับแจ้งที่วัดโคกสว่าง ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบมีผู้เสียชีวิตหลังจากฉีดวัคซีนป้องกัน เชื้อไวรัสโควิค-19แล้ว โดย เสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายโมงเศษ ที่ผ่านมาวันนี้ (21ส.ค.) จึงเดินเดินทางไปยังวัดโคกสว่างเพื่อตรวจสอบเหตุดังกล่าว  พบมีการตั้งศพผู้เสียชีวิต ภายในวัดวัดโคกสว่าง กำลังมีการจัดงานศพนายคำนวน อุเทน อายุ 55 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 87  ม.7  ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีภรรยาและญาติร่วมงานศพท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าเสียใจ

                   นางบุญสม อุเทน อายุ 54 ปี ภรรยา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยความโศกเศร้าเสียใจ เมื่อวานนี้ (20 ส.ค.) สามีได้ไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ซึ่งสามีทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งหลังจากฉีดวัคซีนเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมาหลังจากกลับจากทำงานสามีบ่นบอกว่ารู้สึกเจ็บและปวดที่ต้นแขน จากนั้นเริ่มมีอาการแน่นหน้าอกสามีมีโรคประจำตัวเป็นความดันสูง  วันรุ่งขึ้น (21 ส.ค.) อาการยังไม่ดีขึ้นจนกระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 21 ส.ค. สามีได้เสียชีวิตลงที่บ้าน สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับตนกับลูกสาวและญาติๆอย่างมาก ไม่คิดว่าสามีจะมาด่วนเสียชีวิตเร็วแบบนี้

                 ขณะนี้ตนเองพูดไม่ออกทำอะไรไม่ถูก เป็นการสูญเสียผู้นำครอบครัวแบบปัจจุบันทันด่วนอย่างไม่คาดคิดมาก่อน  ยอมรับว่าเสียใจมากหากว่าสามีจะเสียชีวิตแบบนี้จะไม่ให้สามีไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 เด็ดขาด
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!