กาญจนบุรี-” คุณสุรัตน์ สาวิกัน “เจ้าของธุรกิจเชียงกง ส .รุ่งเรืองเชียงกง มอบชุด PPE จำนวน 50 ชุด

กาญจนบุรี-” คุณสุรัตน์ สาวิกัน “เจ้าของธุรกิจเชียงกง ส .รุ่งเรืองเชียงกง มอบชุด PPE จำนวน 50 ชุด

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                  ” คุณสุรัตน์ สาวิกัน “เจ้าของธุรกิจเชียงกง ส .รุ่งเรืองเชียงกง มอบชุด PPE จำนวน 50 ชุดให้กับศูนย์พักคอยตำบลอุโลกสี่หมื่น

                 วันที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. คุณสุรัตน์ สาวิกัน และ คุณศรินันท์ สุนันท์เจ้าของ ( ส.รุ่งเรืองเชียงกง) พร้อมด้วย สารวัตรกำนันตำบลอุโลกสี่หมื่นคุณ ศุภชัย อินทร์เกลี้ยง ได้มอบชุด PPE จำนวน 50 ชุด ให้กับศูนย์พักคอยตำบลอุโลกสี่หมื่น อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อไว้ให้เจ้าหน้าที่ได้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส covid-19

                 นาย สุรัตน์ สาวิกัน เจ้าของธุรกิจ ส. รุ่งเรืองเชียงกง บ้านดอนตะไล้ตำบลอุโลกสี่หมื่นอำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า การ มอบชุด PPE เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างเสียสละ กล้าหาญ และเป็นด่านหน้าได้ใช้ป้องกันและลดความเสี่ยงจากการปฏิบัติงานจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หลังมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้ออยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการสวมใส่หน้ากากอนามัยเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องมีชุดอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าศูนย์พักคอยที่ทำงานอย่างเสียสละ กล้าหาญ เป็นด่านหน้าและเสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพของตัวเองเพื่อดูแลผู้ป่วยและต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้PPE เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างเสียสละ กล้าหาญ และเป็นด่านหน้าได้ใช้ป้องกันและลดความเสี่ยงจากการปฏิบัติงานจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หลังมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้ออยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการสวมใส่หน้ากากอนามัยเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องมีชุดอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าศูนย์พักคอยที่ทำงานอย่างเสียสละ กล้าหาญ เป็นด่านหน้าและเสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพของตัวเองเพื่อดูแลผู้ป่วยและต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!