ประจวบคีรีขันธ์-พบศพหนุ่มใหญ่ขายหมึกบดนอนเสียชีวิตปริศนาในห้องพัก

ประจวบคีรีขันธ์-พบศพหนุ่มใหญ่ขายหมึกบดนอนเสียชีวิตปริศนาในห้องพัก

ภาพ/ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

พบศพหนุ่มใหญ่ขายหมึกบดนอนเสียชีวิตปริศนาในห้องพัก เจ้าหน้าที่เร่งนำร่างตรวจโควิด

          วันที่ 7 กันยายน 2564 ร.ต.อ.หญิง สุนันทา รอดเพชร พนักงานสอบสวน สภ.กุยุรี รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตในห้องพัก บ้านหนองหมู ม.7 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี
            ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักก่อด้วยปูนชั้นเดียว อยู่ใกล้กับที่ว่าการอำเภอกุยบุรี ภายในห้องพบว่าประตูล็อคกลอนจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องปีนเข้าจากทางหน้าต่างซึ่งไม่ได้ลงกลอนไว้ เพื่อไปเปิดประตู ที่พื้นห้องพบร่างชายคนหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น สวมเสื้อยืดสีม่วง ท่อนล่างนุ่งเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียว โดยผ้าเปิดจนเห็นลูกอัณฑะพองบวมเป่ง ที่ใบหน้ามีสีคล้ำมีเลือดไหลออกมาทางปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาว่า นายวีระ เบญจวรรณ หรือ อ้วน หมึกบด อายุ 53 ปี พ่อค้าขายหมึกบด ในพื้นที่อำเภอกุยบุรี
            จากการสอบถามเจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุ(ขอสงวนนาม)เล่าว่า ตนเองได้ให้นายอ้วนมาพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักด้านหลังมานานหลายเดือนแล้ว เนื่องจากนายอ้วนไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน ซึ่งนายอ้วนมีอาชีพขับรถสามล้อวิ่งเร่ขายหมึกบดหาเลี้ยงชีพไปวันๆ ที่ผ่านมานายอ้วนมีโรคประจำตัวประเภทเบาหวานและความดัน โดยพบเห็นนายอ้วนได้กลับมาห้องพักเมื่อประมาณ 20.30 น. ของวันก่อน จากนั้นก็ไม่เห็นออกมาอีกเลย จนกระทั่งใกล้ค่ำของวันนี้ ได้ชวนเพื่อนไปดูที่ห้อง พบว่าประตูปิดจากด้านในและเรียกแล้วก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินมาดูที่หน้าต่างพบว่าไม่ลงกลอนจึงเปิดแง้มออกมาก็พบนายอ้วนนอนอยู่กับพื้นคิดว่าเป็นลมหมดสติ ด้วยความตกใจตนเองไม่กล้าเข้าไปดูจึงโทรแจ้งกู้ภัยให้มาตรวจสอบ เมื่อกู้ภัยมาถึงก็พบว่านายอ้วนเสียชีวิตไปตั้งนานแล้วดังกล่าว
             ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้กู้ภัยสวมชุด PPE ป้องกันการติดเชื้อ นำร่างนายวีระ หรืออ้วน ส่งโรงพยาบาลกุยบุรี เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจอย่างละเอียด และตรวจหาเชื้อโควิด หากพบเชื้อจะได้ทำการมาตรการป้องกันโรคต่อไป ซึ่งในระหว่างรอฟังผลตรวจจากโรงพยาบาลกุยบุรี ก็ได้นำร่างของนายอ้วนมาฝากเก็บรักษาไว้ที่ วัดกุยบุรี พร้อมทั้งทำพิธีสวดพระอภิธรรมให้อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!