อยุธยา-สภ.ท่าเรือจัดรถพุ่มพ่วงปันสุข ออกแจกจ่ายให้กับประชาชน

อยุธยา-สภ.ท่าเรือจัดรถพุ่มพ่วงปันสุข ออกแจกจ่ายให้กับประชาชน

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ , นพดล บำเพ็ญสัตย์

                สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา จัดรถพุ่มพ่วงปันสุข ออกแจกจ่ายให้กับประชาชน ตามโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” และนโยบายของ ผบ.ตร. และ ผบช.ภ.1

                 เมื่อเวลา 13:00 น.วันที่ 5 มิถุนายน 2563 พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ พ.ต.ท.ธีรพัฒน์ จิตวรธรรม รอง ผกก.ป พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ อ่อนสง รองผกก.สส พ.ต.ต.สมหมาย ทองโสภา สวป.พร้อมด้วย ตร.สภ.ท่าเรือ ได้จัดโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ตามนโยบายของ ผบ.ตร. และ ผบช.ภ.1 โดยจัดเป็นรถกับข้าว หรือรถพุ่มพ่วงปันสุข ของ สภ.ท่าเรือ ออกแจกข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม และเงินช่วยเหลือ จำนวน 200 ชุด แก่ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่อำเภอท่าเรือ ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID- 19 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา
                พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ กล่าวว่า วันนี้ ตร.สภ.ท่ารือ ได้ดำเนินกิจกรรมโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ตามนโยบายของ ผบ.ตร. และ ผบช.ภ.1 โดยใช้งบประมาณที่ได้รับมอบเบื้องต้นมาจาก ผบ.ตร.นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ผบช.ภ.1และ งบประมาณ ของ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และได้รับการสนับสนุนจาก หลวงพี่เดช วัดนาบุญ จังหวัดปทุมธานี นำข้าวสารถุงขนาด 2 กิโลกรัมจำนวน 100 ถุง ไข่ไก่จำนวน 100 แผง และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 20 กล่อง และของใช้ที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และประชาชนในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างน้อยก็เป็นการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้ส่วนหนึ่ง

               โดยวันนี้มามอบให้กับพี่น้องประชาชน ในตำบลต่างๆ ของอำเภอท่าเรือ โดยดำเนินการในลักษณะเป็นรถพุ่มพวงข้าวสารอาหารแห้งแบ่งปันน้ำใจ และเป็นการให้กำลังใจในการดำรงชีวิตเพื่อก้าวพ้น COVID-19 ไปด้วยกัน และตนขอเน้นย้ำว่า “ตำรวจ ห่วงใยและเป็นที่พึ่งให้แก่ประชาชนเสมอ” ซึ่งในการออกแจกจ่ายสิ่งของโดยดำเนินการในลักษณะเป็นรถพุ่มพวงข้าวสารอาหารแห้งแบ่งปันน้ำใจได้ให้กำลังใจในการดำรงชีวิตให้กับประชาชนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สร้างความสุขและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ได้รับแจกฯ อันเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่ประชาชน ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาได้เป็นอย่างดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!