เพชรบุรี-ผู้ว่าฯมั่นใจเปิดท่องเที่ยวชายหาดไม่เกิดภาพแออัด

เพชรบุรี-ผู้ว่าฯมั่นใจเปิดท่องเที่ยวชายหาดไม่เกิดภาพแออัด

ภาพ/ข่าว:สุรพล   นาคนคร

               ผู้ว่าฯเมืองเพชรมั่นใจเปิดท่องเที่ยวชายหาดไม่เกิดภาพแออัด เน้นย้ำฝ่ายปกครองและท้องถิ่นลงกำชับ นักท่องเที่ยว ปฏิบัติมาตรการป้องกันตามคำแนะนำ

              สายวันนี้ 6 มิ.ย.2563 บรรยากาศการท่องเที่ยวชายหาดที่หาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรีและที่หาดชะอำ นักท่องเที่ยวทยอยเดินทางมาท่องเที่ยวทางทะเล เป็นระยะ ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจ ตามชายหาดเน้นย้ำนักท่องเที่ยวให้ปฏิบัติตามคำแนะนำต้องสวมไม่เว้นระยะห่างและไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์

              นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าการจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เดินทางมาตรวจการท่องเที่ยวบริเวณชายหาดสำคัญของจังหวัดเพชรบุรี คือที่หาดเจ้าสำราญอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรีและหาดชะอำอำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรีโดยในเบื้องต้นผู้ว่าการจังหวัดเพชรบุรีมีความมั่นใจว่าจากมาตรการและการเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายปกครองและส่วนท้องถิ่นให้คอยกำชับเข้มงวดและดูแลพร้อมทั้งให้คำแนะนำแก่นักท่องเที่ยวในการปฏิบัติตัวลงเที่ยวชายหาดทั้ง 2 3 แห่งในจังหวัดเพชรบุรีว่าในขณะนี้เป็นการอนุญาตให้ เที่ยวชายหาดได้แต่ยังไม่อนุญาตให้ลงเล่นน้ำซึ่งอาจเป็นการแพร่เชื้อ covid-19 ได้จากการตรวจสอบในเบื้องต้นนายขอบใจเผยว่ามีความมั่นใจในระดับหนึ่งว่าจะไม่เกิดภาพการท่องเที่ยวที่อัดและก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อหรือแพร่กระจายเชื้อ covid-19 อีกทั้งต้องขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายอีดด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!