ประจวบคีรีขันธ์-เปิดศูนย์รวมกีฬา”The Legend Arena “

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดศูนย์รวมกีฬา”The Legend Arena “

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

เปิดศูนย์รวมกีฬา”The Legend Arena “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รับเมืองท่องเที่ยวและกีฬา

          เวลา 14.00 นวันที่ 16 ธันวาคม ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิด”The Legend Argend ” ศูนย์รวมกีฬาเมืองหัวหิน เพื่อรับการท่องเที่ยว การกีฬา ให้กับชาวไทยและต่างชาติช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2564
โดยมี นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเมืองหัวหิน น.ส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ และกลุ่มภาคเอกชนเมืองหัวหิน เข้าร่วม
         ในงานนี้ก็มีนักกีฬาชื่อดังอย่าง ภราดร ศรีชาพันธุ์ เยาวภา บุรพลชัย ขาวผ่อง สิทธิชูชัย และ แสนชัย THAI FIGHT เข้าร่วม สำหรับในชั้นที่ 3 ของบลูพอร์ตหัวหินนี้ก็ได้จัดให้มี สนามมวยไทย สากล ยูโด มวยปล้ำ คาราเต้ ยิมนาสติก โยคะ ซุมบ้า การเต้นรำ และ กอล์คอตเล็กแบบทดสอบ ทดลองในรูปแบบของวิทยาศาตร์ทางเทคนิคกีฬา เพื่อให้ผู้คนที่มาเยือนทั้งไทยและต่างชาติได้นำบุตาหลานเข้าเล่นกีฬาแต่ละชนิดประเภท
            นายสุวัจน์ฯ กล่าวว่า สำหรับที่ตนเองและบลูพอร์ต ได้จัดทำโครงการรวมกีฬาแต่ละชนิดยกมาไว้ที่ชั้น 3 แห่งนี้เนื่องจาก เมืองหัวหินเป็นเมือง ท่องเที่ยวที่เก่าแก่และยังเป็นเมืองนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเราคือ นายมานะ สีดอกบวบ(โผน กิ่งเพชร) นักกอล์ฟ นักเทนนิส นักฟุตบอล รวมทั้งนักเทนนิสระดับโลกได้มาแข่งขันและพักที่ รร.อินเตอร์คอนติเนลตัลหัวหิน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้สร้างชื่อ เสียงของ”เมืองหัวหิน”ดังไปทั่วโลกทางเราจึงต้องขานรับความเป็น”เมืองท่องเที่ยวและกีฬา” ให้กับประเทศไทยเรา
              สำหรับในการเปิดตัววันนี้ก็ยังมี คุณโจ โขมพัสตร์ ในนามของ CHANTARA JUNK BOAT HUA HIN ซึ่งมีกิจการของเรือ”สำเภา”เก่าแก่ในอดีตที่สร้างด้วยไม้สักทองทั้งลำจากประเทศเมียนมา มาร่วมเสริมการท่องเที่ยวให้กับชาวไทยและต่างชาติในทะเลหน้าอ่าวเมืองหัวหินโดยภายในเรือนั้นก็จะมีการแต่งกายในชุดโจรสลัด ที่โด่งดังในอดีตมาแล่นรับผู้คนเที่ยวชม ตกปลา จากหน้าอ่าวสู่เกาะสิงค์โต เกาะเต่า และกลางทะเล
ซึ่งเมื่อรูปแบบของ”กีฬา” ต่างๆมีครบวงจรแล้วมันก็จะทำให้เมืองหัวหินมีความสมบูรณ์รองรับผู้คนได้เป็นอย่างดีเหมือนกับต่างประเทศ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!