สิงห์บุรี -ลูกจ้างร้านหมูกระทะ เจอคู่อริ ถือปืนมาจะเข้ามาเคลียร์ปัญหาให้ลูกน้องโดนยิงสวนดับ

สิงห์บุรี -ลูกจ้างร้านหมูกระทะ เจอคู่อริ ถือปืนมาจะเข้ามาเคลียร์ปัญหาให้ลูกน้องโดนยิงสวนดับ

สิงห์บุรี -ลูกจ้างร้านหมูกระทะ เจอคู่อริ ถือปืนมาจะเข้ามาเคลียร์ปัญหาให้ลูกน้องโดนยิงสวนดับ

ภาพ/ข่าว:จิระแมน  ขำฉ่า

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ.จิตติ ปานขลิบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่ร้านหมูกระทะประเสริฐชัย สาขา สิงห์บุรี ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ที่เพิ่งเปิดได้ 3 วัน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรี อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๋ง สิงห์บุรี
               ที่เกิดเหตุพบศพชายสวมกางเกงขาสามส่วน เสื้อยืดสีดำ สวมรองเท้าผ้า นอนเสียชีวิตข้างโต้ะม้าหินอ่อน ในลักษณะนอนหงาย เลือดออกปาก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระสุนเข้าที่หัวไหล่ข้างขวา กระสุนฝังในเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลังว่า นายสุริโย ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 41 ปี หรือ นายโย เสือข้าม อยู่บ้านเลขที่ 33/1 หมู่ที่ 6 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ที่ข้างตัวผู้ตายยังพบปืน ขนาด 11 ม.ม. ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในร้านและรถที่จอดอยู่บริเวณข้างร้าน และฝั่งตรงข้ามร้าน ยังพบร่องรอยของกระสุนปืนไม่ต่ำกว่า 20 นัด ด้วยอาวุธปืนไม่ต่ำกว่า 3 ขนาด มีทั้ง 11 ม.ม., ลูกซอง และขนาด .38 ภายในร้านยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ นายศรัญญู แก่นจ้าย หรือไมค์ ถูกยิงเข้าที่ท้องทะลุแผ่นหลังซึ่งไปกับ นายโย ผู้ตาย อีกรายทราบชื่อ นายสันติ อันประเสริฐ หรือนายอาร์ม ลูกจ้างร้านหมูกระทะถูกยิงเข้าที่ขา อาสาฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี โดยเช้านี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเฝ้าผู้ถูกยิงที่โรงพยาบาลเผื่อเกิดเหตุการณ์ล้างแค้นกันเกิดขึ้น

จากการสอบถาม นายสมถะ ไทยสถิตย์ เจ้าของร้านเล่าว่าร้านตนเองเพิ่งเปิดมาได้ 3 วัน ในคืนเกิดเหตุหลังจากที่ร้านปิดแล้วตนและเพื่อนๆ ประมาณ 7 คน นั่งคุยกันอยู่ ก็เห็น นายโยฯ กับพวกรวม 8 คน ได้เดินเข้ามาถามว่า “ไอ้อาร์ม” อยู่ไหน ไม่จบหรือไง พวกเอ็งไม่เกี่ยว จากนั้น นายโยฯ ก็ชักปืนเริ่มยิง ตนเองจึงก้มลงจากนั้นก็เกิดการยิงกันทั้งสองฝ่าย เสียงปืนดังสนั่น
            นายนิยม ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 66 ปี พ่อนายโย กล่าวเพียงว่า เมื่อคืนนี้ตนเองและ นายโยฯ นั่งดูบอลอยู่ด้วยกันเวลาสักสามทุ่มกว่าๆ มีเพื่อนโทรศัพท์มาชวนออกไปข้างนอก จากนั้นไม่นานมาทราบอีกทีว่าลูกชายโดนยิงจนเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ไปยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อพิสูจน์ศพตรวจหาชนิดของอาวุธปืนต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!