จันทบุรี-ภรรยาเมา คว้ามีดทำครัวแทงสามีดับ หลังดื่มจนได้ที่มีปากเสียงกัน

จันทบุรี-ภรรยาเมา คว้ามีดทำครัวแทงสามีดับ หลังดื่มจนได้ที่มีปากเสียงกัน

ภาพ/ข่าวดนุชเดช ทองเปรม จันทบุรี

           ภรรยาเมา คว้ามีดทำครัวแทงสามีดับ หลังดื่มจนได้ที่มีปากเสียงกัน น้องสาวผู้ตายกลับมาเจอด้วยความโมโหจึงใช้ไม้กระหน่ำตีพี่สะใภ้จนบาดเจ็บสาหัส

              เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธมีดแทงกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูได้ประสานร้อยเวร สภ.ทุ่งเบญ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี พร้อมประสานพันตำรวจเอกอรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และพันตำรวจเอกเสถียร เหลาเกิ้มหุง ผกก.สภ.ทุ่งเบญจาและพันตำรวจโทชาติชาย ชายเพรช พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งเบญจา เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมอาสากู้ภัยสว่างฯ จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ ภายในสวนผลไม้ ตำบลเขาแก้ว อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ในบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อคือนายไพฑูรย์ (หมู) อายุ 45 ปี อยู่ในสภาพนอนแก้ผ้ามีผ้าห่มปกปิดร่างกาย และมีรอยเลือดหยดเป็นทาง ออกไปหน้าบ้าน และพบมีดปลายแหลมถูกทิ้งไว้ข้างบ้าน

             ทั้งนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บคือนาง ปานศรี  อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/2 หมู่ 5 ต.เขาแก้ว ภรรยาของผู้ตาย ถูกตีที่ศีรษะและตามร่างกายจนไม่รู้สึกตัว กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาสุกิมไปก่อนหน้านี้ ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้มีนางสุภัค ศรีวิเศษ อายุ 45 ปี เดินเข้ามารับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้ไม้ตีนางปานศรี เพราะโมโห ที่ใช้มีดแทงพี่ชายจนตาย หลังก่อเหตุได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วเดินทางกลับไปบ้าน เพื่อตั้งสติแล้วเดินทางกลับมาเพื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตพบว่ามีบาดแผลที่ขาทั้งสองข้าง และไม่มีร่องรอยบนร่างกาย ทางแพทย์เวรได้มอบให้กู้ภัยนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล และจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!