ประจวบคีรีขันธ์-โปรเจคสุดท้าย”บริษัท โดล ไทยแลนด์”

ประจวบคีรีขันธ์-โปรเจคสุดท้าย”บริษัท โดล ไทยแลนด์”

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

โปรเจคสุดท้าย”บริษัท โดล ไทยแลนด์” ที่เมืองหัวหิน

          เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 7 พฤษภาคม ที่อ่างเก็บน้ำบ้านเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายสมหวัง ภักตร์เขียว ผจก.แผนกแรงงานสัมพันธ์ ฯ นส.ชีวินพันธ์ ธิตยารักษ์ ผอ.ฝ่ายทนัพยากรมนุษย์ ฯ บ.โดล ไทยแลนด์(หัวหิน) จำกัด นำข้าวกล่อง 200 กล่อง เยลลี่ 1,800 ถ้วย มอบจ่ายแจกให้กับประชาชนชาวบ้านเขาเต่าและใกล้เคียง โดยมี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และ นายอติชาติ ชัยศรี เลขานุการ ร่วมเป็นประธานแจก
          อนึ่งในงานแจกของนี้ก็ถือว่าเป็นโครงการสุดท้ายของทาง บ.โดล ฯ ที่ได้มีส่วนช่วยเหลือกับทางเทศบาลฯและสังคมเมือง ซึ่งในวันนี้ทาง ศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศรี กาญจโนมัย ซึ่งเป็นคหบดีเมืองหัวหินก็มอบหมายให้ทาง รตท.(หญิง) สายฝน ชิงรัมย์ จนท.ตร.สภอ.หัวหิน นำเงิน 15,000 บาท จัดทำเป็นเป็นอาหาร ข้าวกล่อง สมทบร่วมกับทาง บ.โดลฯ.
          ทางด้าน นส.ชีวินพันธ์ ฯ ผอ.ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ฯ กล่าวว่า ถือว่าโครงการในการดูแลเพื่อนมนุษย์ในยุคเดือดร้อนนี้ก็สิ้นสุดลงไปแล้วที่ได้ทำร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน อำเภอ ซึ่งทางฝ่ายผู้บริหารสูงสุดท่านก็พึงพอใจ แต่ว่าถ้าในสัดส่วนไหนยังทุกข์ ยังเดือดร้อนในบางแห่ง บางจุด และร้องขอมาทางเราก็จะรับพิจารณาและดำเนินการต่อไปเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นมานี้ทาง บ.โดล ไทยแลนด์ฯ ซึ่งเป็นของไทยและต่างชาติถือว่าเป็นภาระกิจที่จะต้องรับใช้ท้องถิ่น ประเทศชาติของไทยเราค่ะ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!