อยุธยา – เชิญสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ อำเภอท่าเรือ

อยุธยา – เชิญสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ อำเภอท่าเรือ

ภาพ / ข่าว นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

            มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

             เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ บ้านผู้ประสบอัคคีภัย บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองขนาก อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้ นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีเชิญสิ่งของพระราชทาน มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไปมอบให้แก่ ครอบครัว นายเบญจรัตน์ ทาโถม ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองขนาก อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประสบอัคคีภัยเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 เวลา 15.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านได้รับความเสียหาย (บางส่วน) จำนวน 1 ครอบครัว มีผู้ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 2 ราย

            ซึ่งการได้รับสิ่งของพระราชทาน ยังความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว องค์พระบรมราชูปถัมภก แห่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นล้นพ้น โอกาสนี้ หน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อาทิ เหล่ากาชาด ชมรมแม่บ้านมหาดไทย องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ข้าราชการและเจ้าหน้าที่อำเภอท่าเรือ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น ได้มอบเงินและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!