นนทบุรี-วงจรปิด โจรสะเพร่า ทำปืนหล่นร้านทุกอย่าง 20 บาท เจ้าของร้านฝากโจรไปเอาปืนคืนกับตร

นนทบุรี-วงจรปิด โจรสะเพร่า ทำปืนหล่นร้านทุกอย่าง 20 บาท เจ้าของร้านฝากโจรไปเอาปืนคืนกับตร

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ 

           เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 29 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายวีรกิตติ์  อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน หลังถูกคนร้าย ย่องมาขโมย ทรัพย์สินภายในร้าน”ไอวี่ ช็อป ทุกอย่าง 20 บาท ” ภายในตลาดนกฮูก เลี่ยงเมืองนนท์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.50 น
.วันที่ 29 กันยายน 2565 กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ แจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ผมยาวป่ะบ่า สวมเสื้อยืด ใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกแก๊ปเดินไปเดินมารื้อค้นข้าวของในร้านใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเดินออกไปอย่างใจเย็น
นายวีรกิตติ์ กล่าวว่า เหตุเกิดประมาณ 05.50 น.วันที่ 29 กันยายน คนร้ายเดินมาจากด้านหน้าตลาด ปีนเข้ามาตรงที่คลุมผ้าใบไว้แล้วมารื้อค้นของในร้าน หลังจากได้ของไป นำไปทิ้งตามทาง ระหว่างรื้อค้นของในร้านคนร้ายได้ทำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ใช้ลูกปืน ขนาด. 38 ทำปืนหล่นไว้ในร้าน ท่าทางคนร้ายเหมือนคนมีอาการมึนเมา เดินรื้อค้นข้าวของในร้านและทำท่ายกมือร่ายรำ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ได้เดินทางแจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงมาดูพื้นที่เกิดเหตุแล้ว กำลังไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณภายในตลาด ส่วนกล้องในร้านตนติดกล้องไว้กว่า 10 ตัว ถ้าใครมีเบาะแสคนร้ายมาแจ้งที่ร้านได้เลย ตนมองว่าเป็นบุคคลอันตรายเนื่องจากคนร้ายมีปืน อยากฝากบอกคนร้ายให้กลับมาเอาปืนที่ทำหล่นในร้านกลับไป แต่ไม่ได้ให้มาเอาคืนที่ตนนะให้ไปเอาปืนคืนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.รัตนาธิเบศร์เอาเองเผื่อตำรวจจะใจดีคืนปืนให้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!