อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม รวบเครือข่ายยาบ้าและสมุน พร้อมของกลางปืน ยาบ้า หลายรายการ

อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม รวบเครือข่ายยาบ้าและสมุน พร้อมของกลางปืน ยาบ้า หลายรายการ

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

          วันนี้ ( 19 มิ.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้นโยบายการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ตาม “ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว” Part 2 นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า มีการมั่วสุม เสพและขายยาเสพติด (ยาบ้า) ที่หมู่บ้านนาเดิม หมู่ที่ 6 ตำบลบัวงาม อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
          จากการลงพื้นที่ตรวจสอบในครั้งนี้ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดม ได้ควบคุมตัวจับกุม นาย เอ. (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี , นาย บี. (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี , นายซี. (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 24 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก/พร้อมเครื่องกระสุน และผลตรวจปัสสาวะ จากห้องแลปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เดชอุดม พบสารเสพติดในปัสสาวะ ประเภท (ยาบ้า) ของผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย
          ผู้ต้อหาทั้ง 3 ราย รับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของพวกตนจริง โดยมีไว้เพื่อเสพและจำหน่าย และ ได้มีการมั่วสุมเสพและจำหน่ายยาเสพติดจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และจัดทำบันทึกจับกุม นำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเดชอุดมจ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!