ชลบุรี-จยย.ล้ม ผู้รับเหมาหักหลบไม่ทันเหยียบซ้ำดับสยอง ชาวบ้านเผยถนนมืดเพราะโจรลักตัดสายไฟ

ชลบุรี-จยย.ล้ม ผู้รับเหมาหักหลบไม่ทันเหยียบซ้ำดับสยอง ชาวบ้านเผยถนนมืดเพราะโจรลักตัดสายไฟ

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 04.36 น. วันที่ 20 มิ.ย.67 ร.ต.ท.มินทราทิตย์ ทองใส รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เหยียบคนเสียชีวิต บนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ช่วงปากทางเข้าบ้านหนองตาสน หลักกิโลเมตรที่ 29 ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสาน เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเหลือง ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกชน และเหยียบซ้ำได้รับความเสียหายยับเยิน กลางถนนพบร่างผู้ชาย อายุ ประมาณ 35-45 ปี ไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล เสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพสยดสยอง ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีเทา ทะเบียนทะเบียน 5 กษ 4461 กรุงเทพมหานคร มีนายอำนาจ อาจราญ อายุ 57 ปี เป็นคนขับ ไปจอดรออยู่หน้าตู้ยามตำรวจเขาไม้แก้ว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เนื่องจากจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด

          สอบถาม นายอำนาจ คนขับรถยนต์ อาชีพผู้รับเหมาทราบว่า ตนเองจับรถมาจากต่างจังหวัดเพื่อเดินทางกลับที่พักในพื้นที่สัตหีบ ขณะที่ขับมาตามปกติ รถคันข้างหน้าหักหลบ ตนเองก็พยายามหลบแต่ไม่พ้น สังเกตเห็นเพียงรถ จยย.ล้มอยู่ก่อนแล้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ ด้วยความมืดตัวเองมองไม่เห็น จนเหยียบเข้ากับอะไรบางอย่าง ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นรถหรือคน หลังเกิดเหตุ จึงพยายามหาที่สว่างจอดเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

          เบื้องต้น ร.ต.ท.มินทราทิตย์ ทองใส รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำนายอำนาจ คนขับรถยนต์ ไปสอบปากคำ ซึ่งในจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืดและไม่มีกล้องวงจรปิด จึงฝากประชาสัมพันธ์ หากกล้องหน้ารถ ของประชาชนสามารถบันทึก ภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ขอให้นำมาติดต่อมอบให้เจ้าหน้าที่เป็นหลักฐาน เพื่อสรุปสำนวนคดีอุบัติเหตุสลดในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้าย ร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติ นำเอกสารมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานจากชาวบ้านอีกว่า สองข้างทางช่วงบริเวณดังกล่าว ค่อนข้างมืด ไม่มีแสงไฟเหลือแม้แต่ดวงเดียว มีเพียงเสาไฟที่ไร้ไฟฟ้า เนื่องจากคนร้ายออกอาละวาดลักขโมยสายไฟ เมื่อเจ้าหน้าที่มาซ่อมแซมได้เพียงไม่กี่วัน คนร้ายก็ย่ามใจวนกลับมาขโมยซ้ำ สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่วางกำลังป้องกัน และจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!