ประจวบคีรีขันธ์-ส.ธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบฯ จับมือ ททท.ประจวบฯ เตรียมจัดงาน Consumer Fair ตุลาคมนี้

ประจวบคีรีขันธ์-ส.ธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบฯ จับมือ ททท.ประจวบฯ เตรียมจัดงาน Consumer Fair ตุลาคมนี้

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.67 นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ เปิดเผยว่า ได้ประชุมร่วมกับ นายทิวัตถ์ แจ่มสว่าง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ และคณะ นางสาวจิราวรรณ บุญฤทธิ์ รองผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานประจวบฯ ที่ร้านกาแฟอเมซอน ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี ในการจัดกิจกรรม Consumer Fair ส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดประจวบฯ โดยกำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2567 ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ
          นายทิวัตถ์ แจ่มสว่าง กล่าวว่า สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ จะนำผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่เป็นสมาชิกสมาคมทั้ง 8 อำเภอ ในจังหวัดประจวบฯ ประมาณ 20-30 หน่วยงาน มาร่วมออกบูธงาน Consumer Fair ขายห้องพักและสินค้าการท่องเที่ยวในราคาพิเศษแก่นักท่องเที่ยวและประชาชน เพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ และให้ผู้ประกอบการในพื้นที่ทำการซื้อขายสินค้ากับนักท่องเที่ยวและประชาชนโดยตรง รวมถึงมีกิจกรรมโชว์เคสและสินค้าชุมชนทั้ง 8 อำเภอ มาร่วมออกบูธด้วย ถือเป็นการสนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการและสินค้าชุมชน
          นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ กล่าวเสริมอีกว่า การจัดงาน Consumer Fair ในครั้งนี้ ททท.สำนักงานประจวบฯ จะสนับสนุนด้านการดำเนินการด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ไปยังนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะไฮไลท์ของงานมีการนำเสนอขายราคาพิเศษจากผู้ประกอบการในพื้นที่อำเภอตอนล่างของจังหวัดประจวบฯ เพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางทั้งจังหวัด และสื่อสารสร้างการรับรู้ถึงทรัพยากรและสินค้าการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบฯ ตามนโยบายของรัฐบาล กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดประจวบฯ และ ททท.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!