มุทรสาคร-บุฟเฟต์ น้ำกระท่อม!!โฆษณาโจ๋งครึ้ม. ที่นี่ที่เดียวสมุทรสาคร

มุทรสาคร-บุฟเฟต์ น้ำกระท่อม!!โฆษณาโจ๋งครึ้ม. ที่นี่ที่เดียวสมุทรสาคร

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวสมุทรสาคร

          วันที่ 27 มิถุนายน 2567 ตำรวจสมุทรสาคร สนธิกำลังร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบุกรวบพ่อค้าชาวเมียนมาหัวใส เปิดบุฟเฟต์น้ำกระท่อมขายอย่างโจ่งแจ้งลูกค้าต่อคิวแน่นร้าน
พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาครได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรสาคร ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด สำนักงานจัดหางานจังหวัด และฝ่ายปกครอง ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงตามเรื่องร้องเรียน กรณีแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาเปิดขายบุฟเฟต์น้ำกระท่อมแบบโจ่งแจ้ง ปิดป้ายโฆษณาเกลื่อนพื้นที่พีอาร์ ชนิดไม่เกรงกลัวกฎกมายบ้านเมือง โดยมีการตั้งโต๊ะสำหรับบริการลูกค้าให้แก่แรงงานต่างด้าวนั่งดื่มกันแบบไม่อั้น
          เจ้าหน้าที่ฯดำเนินการตรวจสอบสถานที่ดังกล่าวเป็น ล้งกุ้งเก่า เลขที่27/5 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเถอเมือง จังหวัดสมุทรสาครด้านหน้าประตูเปิดไว้ตลอดเวลา และสามารถสังเกตเห็นแรงงานต่างด้าวจำนวนมาก กำลังนั่งดื่มน้ำกระท่อมอยู่ภายในกันอย่างครื้นเครง เจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบด้านใน พบหม้อน้ำต้มพืชกระท่อมจำนวนมากหลายกิโลตั้งอยู่บนเตาแก๊สหุงต้ม กากพืชกระท่อมถูกทิ้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง น้ำต้มพืชกระท่อมบรรจุในถังและในขวดพลาสติกจำนวนมาก และยังพบยาน้ำแก้ไอชนิดต่างๆ ไว้าำหรับผสมสูตรต่างๆอีกจำนวนมาก
          จากการสอบถามนายเคน มา โซ อายุ38ปี ชาวเมียนมาที่แสดงตนเป็นเจ้าของร้านบุเฟต์ ยอมรับได้มีการจำหน่ายน้ำต้มพืชกระท่อมให้แก่แรงงานต่างด้าวจริง โดยเปิดร้านจำหน่ายในลักษณะดังกล่าว มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งมีแรงงานต่างด้าวเข้ามาใช้บริการอุดหนุนนั่งกินแน่นร้านตลอดทั้งวันรายได้ดีมากๆ จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!