ชลบุรี-ผงะ! เจอเยาวชนขโมยรถ จยย.ชนรถยนต์เก๋ง ตร.ตามอายัดตัวสอบสวน

ชลบุรี-ผงะ! เจอเยาวชนขโมยรถ จยย.ชนรถยนต์เก๋ง ตร.ตามอายัดตัวสอบสวน

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 17 ก.ค.67 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนรถยนต์เก๋ง มีผูัได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อนายเนย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนข้างซ้ายหัก ตรวจสอบพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีส้ม ทะเบียน งขษ 988 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน ขง 3392 ชลบุรี สภาพด้านหน้ากันชนหลุดโดยมีนาย กัณพัศญ์ หมื่นหาญ อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของรถ
          สอบถาม นายกัณพัศญ์ หมื่นหาญ เจ้าของรถบอกว่าขณะตนกำลังกลับรถกลางซอยแต่ไม่ทันสังเกตุเห็นรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บ จึงทำให้รถ จยย.ชนเข้าอย่างจัง ภายหลังเกิดเหตุ ตนจึงรีบลงมาช่วยเหลือ พร้อมทั้งโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว
          ต่อมามี นายชุติกาญจน์ ปัญญาดี อายุ 45 ปี บอกว่า ได้แจ้งความรถ จยย. คันเกิดเหตุหายไว้ที่สภ.บางละมุง เมื่อช่วงเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา ก่อนจะมาทราบว่า รถ จยย.ได้เกิดอุบัติเหตุที่ซอยเขาน้อยดังกล่าว จึงตามมาตรวจสอบดู พบว่าเป็นรถที่ถูกขโมยหายออกจากบ้าน ส่วนตัวผู้บาดเจ็บนั้นเป็นคนขโมยไป โดยตนเองรู้จักกับผู้ก่อเหตุโดยผู้ก่อเหตุเคยมาเที่ยวเล่นที่บ้านของตน จนมีความสนิทสนมกัน และได้เข้ามาขโมยของที่บ้านโดยได้ดึงสายกล้องวงจรปิดออก แต่ที่ตนงงว่าทำไมถึงเข้ามาที่บ้านได้และยังสามารถขี่รถ จยย. ออกจากบ้านไป ทั้งๆ ที่กุญแจรถอยู่ที่ตน และก่อนหน้านี้ นายเนย (นามสมมติ) เคยเข้ามาขโมยมือถือไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ไดัมีการพูดคุยกับแม่ของน้องแล้ว จึงได้มีการยอมความกันเพราะสงสารเด็กแต่ครั้งนี้ ยังกลับมาก่อเหตุอีก อย่างไรก็ตามจะขอดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวผู้ก่อเหตุไว้ก่อน เพื่อให้รักษาตัวจนหายดีและสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.บางละมุง ตามกระบวนการขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!