ปทุมธานี-พบคนขับรถโรงเรียนถูกฟันเสียชีวิตข้างบ้าน

ปทุมธานี-พบคนขับรถโรงเรียนถูกฟันเสียชีวิตข้างบ้าน

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ก.ค.67 พ.ต.ต.ธนสรณ์ แช่มช้อย สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟันด้วยของมีคมเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านพักเลขที่ 3/1ม.6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 หมอนิติเวชโรงพยาบาลมศว. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรลำลูกกา ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวงเดือน เชิดชูวงศ์สกุล อายุ 61 ปี สภาพศพถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณลำตัวแล้วนิ้วมือขาดจำนวน 2 นิ้ว สวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นกระท่อม
          จากการสอบถาม นายสุนทร เหรา อายุ 64 ปี บอกว่าผู้ตายเป็นญาติกับตนเองและขับรถรับส่งนักเรียนซึ่งเมื่อช่วงเช้าตนเองก็รออยู่ที่บ้านเพราะว่าผู้ตายต้องไปเอารถตู้เป็นประจำทุกวันแต่เห็นว่ามันสายแล้วถึงได้มาตามที่บ้านถึงพบว่าถูกฟันด้วยของมีคมเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นกระท่อมปกติผู้ตายอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียวแต่ไม่เคยมีปากเสียงกับใครกินเหล้าบ้างแล้วไม่มีทรัพย์สินอะไรซึ่งตัวเองก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนมาฆ่า
          ด้าน พ.ต.ต.อนุสรณ์ แช่มช้อย สอสอบสวนสภ.ลำลูกกา หลังจากตรวจสอบที่ได้แล้วอยู่บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลมศว.คลองสิบหก เพื่อชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!