ชุมพร-คณะนักปั่นนาทวี จักรยานเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10 ปั่นถึงชุมพร

ชุมพร-คณะนักปั่นนาทวี จักรยานเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10 ปั่นถึงชุมพร

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชุมพร

          วันนี้ (23 ก.ค. 67) คณะนักปั่นจักรยาน โครงการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10 โดยคณะนักปั่นจักรยาน กว่า 72 คัน จากอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ปั่นถึงจังหวัดชุมพร โดยใช้เส้นทางถนนสายเอเชีย 41 เพื่อมุ่งหน้ามณฑลพิธีท้องสนามหลวงกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ระยะทางกว่า 1,020 กิโลเมตร เพื่อรวมพลังแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
          โดยการปั่นในวันนี้เป็นการปั่นในช่วงของวันที่ 4 ซึ่งปั่นจาก อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถึงอำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ระยะทาง 122 กิโลเมตร ซึ่งคณะนักปั่นจักรยาน จะแวะพักที่จังหวัดชุมพร เพื่อเตรียมตัวปั่นในช่วงวันที่ 5 จากอำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ถึง อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระยะทาง 121 กิโลเมตร โดยคณะนักปั่นจักรยานทุกคนยังอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี และมีกำลังใจที่ดีเนื่องจากทุกคนทำด้วยใจ
           สำหรับโครงการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้องค์ราชัน ในรัชกาลที่ 10 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แสดงออกซึ่งความจงรักภักดี น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อันเป็นที่เคารพเทิดทูนของพสกนิกรชาวไทยทุกคน อีกทั้งเป็นกิจกรรม ที่รณรงค์ให้ประชาชนในเรื่องการออกกำลังกาย เป็นตัวอย่างเรื่องลดการใช้พลังงานและส่งเสริมให้เกิดความปรองดองในหมู่คณะ อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!