ปทุมธานี-รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการพร้อมเพื่อนดาราร่วมงานศพเบนซ์ธนทิป

ปทุมธานี-รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการพร้อมเพื่อนดาราร่วมงานศพเบนซ์ธนทิป

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 นายพิสิฐ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ,นายเฉลิมพงษ์ รังสิวัฒนศักด์ รองประธานสภา อบจ.ปทุมธานี ,นางสาวอารีรัตน์ นฤดมพงศ์นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษ พม.จ.ปทุมธานี ,นายราเชนทร์ ปัญญาธนคุณ ผอ.ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเพื่อนๆดาราประกอบและคณะกรรมการหมู่บ้านนริศรา ที่ช่วยเหลือ เบนซ์ ธนทิป เข้าร่วมงานฌาปนกิจศพในวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.30 น. ของนายธนทิป รัศมีประเสริฐ หรือ เบนซ์ ธนทิป ที่วัดสระบัว คลอง 11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ด้านนายพิสิฐ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยข้อมูลว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมห้องที่เรียนห้องเดียวกันตอน ม.1 ร.ร.เบญจมราชูทิศ จ.นครศรีธรรมราช พอรู้ข่าวการเสียชีวิตของเบนซ์ ธนทิป ก็ติดต่อไปยังเพื่อนๆร่วมห้องมาส่งเบนซ ธนทิป เป็นครั้งสุดท้ายหลังไปเจอกันหลายสิบปี
          จากการสอบถาม นายสิริภพ ขวัญแก้ว ดาราประกอบ(เพื่อน เบนซ์ ธนทิป) กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนร่วมงานกับเบนซ์ มานาน พอเจอกันเมื่อเกิบสิบปีก็เห็นว่าสุขภาพของเบนซ์นั้นไม่สู้ดี ทั้งโดนทร้ายร่างกายและโรคเบาหวาน จากนั้นก็ห่างหายกันไปจนมีข่าวว่าเบนซ์ ป่วย ไร้งานแสดงชีวิตเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ตนและเพื่อนดาราประกอบและโมเดลิ่งที่เคยร่วมงานกันเข้ามาช่วยเหลือและสับเปลี่ยนมาอยู่อาการของเบนซ์ ตอนที่รักษาตัวที่ รพ.ธัญบุรี จนกระทั้งเสียชีวิต
          ด้านนางศิริลักษณ์ ญาติเบนซ์ ธนทิป กล่าวว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องฝ่ายของแม่เบนซ์ ตนสงสารเบนซ์และเป็นคนช่วยเหลือมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เพราะเบนซ์ ไม่มีงานแสดงอีกทั้งป่วย ตนก็ช่วยเหลือโดยการโนเงินมาช่วยค่าอาหารและค่าใช้จ่ายที่เบนซ์ตอนไปหาหมอทุกครั้ง แต่ก็ไม่ทราบความเป็นอยู่ของเบนซ์ว่าเป็นเช่นไรเพราะไม่เคยมาหาเนื่องจากระยะทางที่บ้านตนและบ้านเบนซ์นั้นไกลกัน จนเพื่อนบ้านได้โทรมาแจงและถามเบอร์โทรว่าเบนซ์มีญาติที่ไหนบ้างและได้โทรมาแจ้งกับตน ตนก็ขอให้เบนซ์ไปสู่สุขคติไปเกิดใหม่ในภพภูมิที่ดี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!