ชลบุรี-โจรขโมยรถจักรยาน แม่เผยลูกสาวเสียใจมากเป็นคันแรกที่ลูกสาวเก็บตังซื้อเอง วานช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

ชลบุรี-โจรขโมยรถจักรยาน แม่เผยลูกสาวเสียใจมากเป็นคันแรกที่ลูกสาวเก็บตังซื้อเอง วานช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ภายในซอยเทพประสิทธิ์ 8 เมืองพัทยา หลังได้รับการขอความช่วยเหลือเป็นสื่อกลาง เพื่อให้ชาวบ้านแจ้งเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานของลูกสาววัย 18 ปี ไป โดยนำภาพวงจรปิดมาเผยแพร่ หากพบคนตามรูปในภาพหรือรถจักรยาน สามารถแจ้งได้ที่ สภ.เมืองพัทยา ซึ่งกำลังเดินทางไปลงบันทึกประจำวันเพื่อแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา
          คุณมัส อายุ 38 ปี เล่าว่า รถจักรยานเป็นของลูกสาว(น้องแนน) อายุ 18 ปี ที่ลูกสาวเก็บเงินซื้อด้วยการทำงานหลังจากเลิกเรียน ซึ่งราคาไม่ได้แพงมาก ราคาประมาณ 5 พันกว่าบาท แต่มันเป็นคุณค่าทางจิตใจและลูกสาวเสียใจมาก ปกติจะจอดไว้ในร้าน รถจักรยานยนต์ คันดังกล่าว ลูกสาวใช้ขี่ออกกำลังกายกับไปซื้อของ ส่วนตอนเกิดเหตุทางน้องได้ขี่ไปที่ฟลายเบิร์ดคอนโด ซึ่งไม่ไกลจากร้านที่ทำงานตั้งแต่เมื่อคืน พอมาตอนเช้าก็พบว่ารถจักรยานหายไป ความจริงแล้วไม่น่ามาลักจักรยานของลูกสาวไปเลย เพราะราคาไม่แพง ซึ่งหากคิดกลับกันมันเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ที่น้องอยากได้และเก็บเงินซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรง คุณจะรู้สึกอย่าง ซึ่งในตอนนี้อยากเจอรถจักรยาน เพราะสงสารน้อง ส่วนภาพวงจรปิดสามารถจับภาพบริเวณที่รถจักรยานจอดอยู่ภายในฟลายเบิร์ดคอนโด เวลาประมาณ 06.11 น. ก่อนที่จะหายไป
          วันนี้ 27 ก.ค.67 ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีผู้หญิงลักษณะก้าวผมสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงวอร์มถือถุงคล้ายร้านสะดวกซื้อ เดินอยู่บริเวณที่จอดรถจักรยาน และทำทีคุยโทรศัพท์เมื่อวางสายแล้วได้เดินมาที่รถจักรยาน ก่อนปั่นออกไป ซึ่ง จนท.ตำรวจ จะได้ติดตามคืนให้ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!