สมุทรปราการ-รองพ่อเมืองปากน้ำเปิดจุดเช็คอิน ”สิงหาพาแม่เที่ยว” ที่ตลาดคลองสวน 100 ปี

สมุทรปราการ-รองพ่อเมืองปากน้ำเปิดจุดเช็คอิน ”สิงหาพาแม่เที่ยว” ที่ตลาดคลองสวน 100 ปี

ภาพ/ข่าว:ธีระพล คุ้มสุข

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2567 นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงาน“สิงหาพาแม่เที่ยว” ชิม เช็ค แชะ ภายใต้งาน มหกรรมอาหารอร่อย สะอาด ปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภค ร่วมเดินชมนิทรรศการ และร่วมชิมอาหาร โดยมีนายสัมฤทธิ์ จั่นพา นายกเทศมนตรีตำบลคลองสวน กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ณ ตลาดคลองสวน 100 ปี สมุทรปราการ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นายกรกฏ บุญญามิ่ง นายอำเภอบางบ่อ คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลคลองสวนและ สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนเข้าร่วมงาน
          โครงการดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและการตลาดสินค้าเกษตรอย่างครบวงจร ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยี กระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ชุมชนและท้องถิ่น อีกทั้ง ยังเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว ตลาดคลองสวน 100 ปี สมุทรปราการ แหล่งวัฒนธรรมอาหารประจำท้องถิ่น ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น สำหรับตลาดคลองสวน 100 ปี ที่ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลคลองสวน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ในรูปแบบตลาดโบราณที่หาดูได้ยากในปัจจุบัน
          ภายในงานมีการออกร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สินค้า อาหาร ของที่ระลึก ของดีของเด่นจากชุมชนตำบลคลองสวน กิจกรรมถ่ายรูปและเช็คอินโพสต์ลงสื่อโซเชียล เพื่อรับของรางวัล รวมทั้งกิจกรรมพิเศษชมการรังสรรค์อาหาร จากวัตถุดิบชั้นเลิศของชุมชนตำบลคลองสวน โดยเชฟอิน ณรงค์ฤทธิ์ เชฟดังในโลกโซเชียล และเชฟจำลอง จากรายการมาสเตอร์เชฟ นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับนางสาวไทย ปี 2024 คนที่ 55 คุณดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ บริเวณตลาดคลองสวน 100 ปี สมุทรปราการ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!