ชลบุรี-ผัวเมียรับเหมาก่อสร้างยางรถระเบิด พลิกคว่ำหลายตลบบนทางด่วน

ชลบุรี-ผัวเมียรับเหมาก่อสร้างยางรถระเบิด พลิกคว่ำหลายตลบบนทางด่วน

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี 

          เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (15 ส.ค.67) พ.ต.ท.นักรบ สิริพันธ์ สว.สอบสวน กก.8 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุรถกระบะพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ ( พัทยา-สนามบินอู่ตะเภา ) ขาเข้าพัทยา ระหว่างหลัก กม.123+100 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ เซฟโรเล็ต 4 ประตู สีส้ม ทะเบียน กบ-8289 สระบุรี สภาพรถพลิกคว่ำหงายท้องพังเสียหาย พบผู้บาดเจ็บ 2 คน กระเด็นออกมาอยู่นอกตัวรถ ทราบชื่อ นายชวน นิมิตรมงคล อายุ 54 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส และนางดวงฤทัย นิมิตรมงคล อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำออกจากรถ โดยนายชวน คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
          ด้านนางดวงฤทัย เล่าว่าสามีขับรถออกจากการดูงานในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ โดยมากัน 2 คน ขณะถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงยางระเบิด แล้วรถมันก็หมุน ตนเองอยู่ในรถถูกกระแทกไปมา จนมารู้สึกตัวอีกทีก็ออกมาอยู่ริมคอนกรีตกั้นทาง จึงเดินหาสามีและพบว่า สามีนอนอยู่บนถนน
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ แล้วให้เจ้าหน้าที่ นำนางดวงฤทัย ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลฯ แล้วกลับมาให้ปากคำ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากยางล้อหลังซ้ายระเบิด ทำให้รถพลิกคว่ำจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!