ปทุมธานี-สามโจ๋คลองสามไล่ยิงวัยรุ่นเขมรบาดเจ็บ 2 ราย

ปทุมธานี-สามโจ๋คลองสามไล่ยิงวัยรุ่นเขมรบาดเจ็บ 2 ราย

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 ส.ค.67 ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองสาม แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถหนีมาอยู่ภายในปั้มน้ำมัน ปตท. คลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย คนแรกถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณขาจำนวน 2 นัด ส่วนรายที่สองชื่อนายเสา นาง อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหลังจำนวน 3 นัด แก้มก้นขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกูปปี้ไอ สีชมพูขาว ไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ใกล้กันโดนพบคราบเลือดติดอยู่ที่ตัวรถจำนวนหนึ่ง ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ
          จากการสอบถาม นายส้มโอ อายุ 13 ปี ชาวกัมพูชา กล่าวว่า ขณะที่ตนเองพร้อมด้วยเพื่อนรวม 3 คน ซึ่งตนเองเป็นคนขับ ได้ขับรถจากคลองสามมุ่งหน้าถนนบางขัน-หนองเสือ โดยกำลังเดินทางไปยังตลาดไท เนื่องมาจาก น้องสาวของเพื่อนตนที่ถูกยิงถูกเจ้าหน้าที่จับกุม เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุภายในถนนเลียบคลองสาม จู่ๆก็มีชายวัยรุ่น 3 คนขับรถมอเตอร์ไซค์ตามหลังมาก่อนจะชักปืนขึ้นมายิง 1 นัด ก่อนที่จะเลี้ยว รถกลับไป ด้วยความตกใจจึงได้รีบขับรถหลบหนีเมื่อมาที่ปั้มน้ำมัน ก็พบว่าเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน
          ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะนำตัวคนขับรถไปทำการสอบสวน อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้ให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของกลุ่มคนร้ายที่ขับรถมาก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุว่าเป็นใคร เพื่อนควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!