ประจวบคีรีขันธ์-เฟ้นหาเยาวชนคนเก่งและดี TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE & IDOL ตัวแทนจังหวัดสู่ระดับประเทศ

ประจวบคีรีขันธ์-เฟ้นหาเยาวชนคนเก่งและดี TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE & IDOL ตัวแทนจังหวัดสู่ระดับประเทศ

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          เมื่อวันที่ 17 ส.ค.67 ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน จ.ประจวบฯ นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ เป็นประธานเปิดการประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE และ TO BE NUMBER ONE IDOL ระดับจังหวัด ประจำปี 2567 มี นายสำราญ เพ็งสวัสดิ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบฯ นายดำรงค์ มากระจัน พัฒนาการจังหวัดประจวบฯ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน นางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายเจนวิท ผลิศักดิ์ สาธารณสุข อ.หัวหิน นายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯ นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน แขกผู้มีเกียรติ ครู อาจารย์ ผู้ปกครอง ผู้เข้าประกวด รวมถึงทีมพี่เลี้ยงและกองเชียร์ กว่า 500 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
          นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล กล่าวว่า ตามที่จังหวัดประจวบฯ ได้ดำเนินงานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจของเยาวชนให้ทางไกลจากยาเสพติด และพัฒนาศักยภาพให้เป็นที่ยอมรับและมีคุณค่าต่อสังคม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดประจวบฯ จึงได้จัดการประกวดเพื่อค้นหาสมาชิกเยาวชนคนเก่งและดี TO BE NUMBER ONE จังหวัดประจวบฯ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรณรงค์ สร้างกระแส และเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถ และพัฒนาตนเองให้เป็นคนเก่งและดี รวมถึงเพื่อคัดเลือกตัวแทนเยาวชนสมาชิก TO BE NUMBER ONE ระดับจังหวัด

          โดยแบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภทด้วยกัน คือ 1. การประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE จำนวน 16 ทีม แบ่งเป็น 3 รุ่น รุ่น Junior อายุระหว่าง 6-9 ปี จำนวน 2 ทีม รุ่น Pre -Teenage อายุระหว่าง 9 ปีขึ้นไป-14 ปี จำนวน 6 ทีม และรุ่น Teenage อายุระหว่าง 14 ปีขึ้นไป-22 ปี จำนวน 8 ทีม 2. การประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL อายุระหว่าง 15-18 ปีบริบูรณ์ จำนวน 64 คน แบ่งเป็นชาย 22 คน และหญิง 42 คน โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการร้อง การเต้น การพัฒนาบุคลิกภาพ จากเครือข่าย TO BE NUMBER ONE จังหวัดราชบุรี รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด และผู้เชี่ยวชาญจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวด ซึ่งผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะได้เป็นตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าร่วมการประกวดในระดับภาคกลาง และภาคตะวันออก ในปี 2568 และมุ่งหวังให้ทุกองค์กรมุ่งมั่นร่วมมือกันดำเนินการต่อไป เพื่อช่วยให้เยาวชนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก้าวไปสู่ความ “เป็นหนึ่งไม่พึ่งพายาเสพติด”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!