ชลบุรี-แตกตื่นทั้งหาด โจ๋เห็นภาพบาดตาแฟนสาวนั่งจู๋จี๋กิ๊กใหม่ ควงปืนขู่ชาวบ้านห้ามวุ่น

ชลบุรี-แตกตื่นทั้งหาด โจ๋เห็นภาพบาดตาแฟนสาวนั่งจู๋จี๋กิ๊กใหม่ ควงปืนขู่ชาวบ้านห้ามวุ่น

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 21.16 น.วันที่ 28 ส.ค.67 พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุมีผู้ชายวัยรุ่นใช้อาวุธปืนข่มขู่ เหตุเกิดที่หาดกระทิงลาย ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต ไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุ พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แตกตื่นตกใจ วื่งหนีเอาชีวิตรอดหาที่หลบกันวุ่นวาย มี น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายแจ็ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเต้ (นามสมมุติ) ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว สอบถาม น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ทราบว่านายเต้ เป็นแฟนเก่า ทักมาข่มขู่ตั้งแต่เมื่อวานนี้ กระทั่งวันนี้ ตนเองมานั่งกับแฟนใหม่ สังเกตเห็นนายเต้ (นามสมมุติ) เดินถือปืนขึ้นลำมา พร้อมตะโกนขู่ว่าจะเก่งนักเหรอ จะเอาเหรอกูเตือนแล้วนะ ตนเองจึงจูงมือแฟนใหม่หนี แต่นายเต้ (นามสมมุติ) วิ่งถือปืนไล่ติดตามมา โชคดีที่วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านทัน
          ด้านแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ามีวัยรุ่นชายหญิง วิ่งมาขอความช่วยเหลือว่าจะโดนยิง โดยมีวัยรุ่นอีกคนหนึ่งถือปืนวิ่งไล่ติดตามมา ตนเองจึงห้ามปรามว่าคนเยอะ เดี๋ยวเขาจะเดือดร้อนไปด้วย เสียดายอนาคตตัวเองนะน้อง เจ้าตัวจึงยอมเก็บปืนเข้ากระเป๋า ก่อนจะเดินไปขึ้นรถ จยย.แล้วขี่ออกไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้น มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากต่างพากันวิ่งหนีเอาตัวรอด เบื้องต้น พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง หลังรับแจ้ง ได้วิทยุสกัดจับผู้ก่อเหตุตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีไป แต่ยังไร้วี่แวว พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!