ชลบุรี-6 ล้อ เสยท้าย 10 ล้อบรรทุกนมโรงเรียน

ชลบุรี-6 ล้อ เสยท้าย 10 ล้อบรรทุกนมโรงเรียน

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ ( 29 ส.ค.67 ) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาล และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือ หลังได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกชนท้ายรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทก่อนถึงแยกเขาตาโล ขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 3 ฒส-6347 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้รับบาดเจ็บติดภายใน ทราบชื่อนางสาวสุภาพร สงวน อายุ 27 ปี ติดอยู่บริเวณเบาะนั่งข้างซ้ายคนขับ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถนำคนเจ็บออกมาได้ ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาล โดยมีนายสุเทพ กุลนาค อายุ 34 ปี เป็นคนขับ ห่างไปด้านหน้าเล็กน้อยพบรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 70-0885 สระแก้ว สภาพด้านท้ายด้านขวา ได้รับความเสียหายเล็กน้อย มีนายพิภพภัทร คำสมจิตร อายุ 42 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ
          ด้าน นายสุเทพ กุลนาค คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าเหตุการณ์ว่า ได้ขับรถบรรทุกน้ำยาปรับผ้านุ่มจากบางปูเพื่อไปส่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุรถเบรคไม่อยู่จึงพุ่งชนเข้า จนมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถดังกล่าว ด้าน นายพิภพภัทร คำสมจิตร คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า ขณะขับรถบรรทุกนมโรงเรียนจาก อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เพื่อมาส่งที่โรงเรียนเมืองพัทยา 7 มาถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถมาตามปกติ ซึ่งตนเองได้สอบถามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทราบว่าเขาเกิดวูบแล้วเบรครถไม่ทัน จึงพุ่งชนท้ายด้งกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะเชิญคู่กรณีทั้ง 2 คัน ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!