อุบลราชธานี-สลด ! ตร.สภ.สำโรง เครียด ! ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวเองดับ

อุบลราชธานี-สลด ! ตร.สภ.สำโรง เครียด ! ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวเองดับ

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

        วันนี้ ( 9 ก.ย.67 ) เวลาประมาณ 06.00 น. พ.ต.ท.วิโรจน์ แดงวงษ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.สำโรง จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุ มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตที่บ้านพักข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรสำโรง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิริพงศ์ เพ็งแจ่ม ผกก.สภ.สำโรง จ.อุบลราชธานี
        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ร.ต.อ. A (นามสมมุติ) ตำแหน่ง รอง สวป.สภ.สำโรง สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นภายในครัวด้านหลังของบ้านพัก มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับ จำนวน 1 นัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าสาเหตุในการยิงตัวเองจนเสียชีวิตในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากควมเครียดและปัญหาส่วนตัว

       ทั้งนี้ผู้ตายไม่มีปัญหาโกรธเคืองกับผู้ใด และในการปฏิบัติหน้าที่ก็ไม่มีปัญหาใดๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งไปยังแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อร่วมชันสูตร ตรวจที่เกิดเหตุ และส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลต่อไป

          อนึ่ง เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 2567 เวลา 13.30-15.00 น. ร.ต.อ. A (นามสมมุติ) รอง สวป.สภ.สำโรง (ผู้เสียชีวิต) ยังร่วมปฏิบัติหน้าที่เป็นวิทยากรบรรยาย ตามโครงการรณรงค์การป้องกันยาเสพติด ณ ห้องประชุม อบต.ขามป้อม อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ด้วยสีหน้าสดชื่น ยิ้มแย้ม แจ่มใส คาดไม่ถึงว่า จะมาจบชีวิตตัวเองลงเช่นนี้ ทีมงานข่าวของเราประจำจ.อุบลราชธานี ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!