ร้อยเอ็ด-มอบบ้านตามโครงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม แก่ราษฎรชาวอำเภอเมยวดี

ร้อยเอ็ด-มอบบ้านตามโครงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม แก่ราษฎรชาวอำเภอเมยวดี

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

          เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2567 นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานพิธีมอบบ้านตามโครงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้แก่ ให้แก่นายระเบียบ แสนพวง บ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 12 ตำบลชุมพร อำเภอเมยวดี จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี เหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด นายอำเภอเมยวดี และผู้นำท้องที่/ท้องถิ่น เข้าร่วม
          นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า การสร้างบ้านตามโครงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นการแสดงถึงความสามัคคี และความร่วมมือร่วมใจในการช่วยเหลือสังคมของภาครัฐ เอกชน และประชาชน ซึ่งใช้งบประมาณจากเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 3,600,000 บาท เพื่อจัดซื้อวัสดุในการก่อสร้างบ้าน จำนวน 18 หลัง หลังละ 150,000 บาท
          ทั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด ได้จัดทำโครงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม เทิดไท้องค์ราชันฯ ของสภากาชาดไทย ที่เป็นการช่วยเหลือครอบครัวผู้ยากไร้ แต่เป็นคนดีของสังคม ให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ก่อให้เกิดความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!