ปทุมธานี-ทนายอนันต์ชัยนำพระวัดทวีชี้แจงกรณีมีภาพกินเหล้าและชาบู

ปทุมธานี-ทนายอนันต์ชัยนำพระวัดทวีชี้แจงกรณีมีภาพกินเหล้าและชาบู

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          วันที่ 13 ก.ย.67 ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช พร้อมด้วยทีมงานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม เดินทางมาที่วัดทวีการะอนันท์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบกับพระครูปริยัตยาคม เจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์ (เจ้าคณะตำบลคลองหนึ่ง) เพื่อแถลงข่าวเรื่องมีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้Ruturn-Official ได้นำภาพพระนั่งฉันชาบูไปลงในเพจ ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้กับทางวัดเป็นอยากมาก และในการแถงข่าวครั้งนี้มีพระครูวิจิตรอาภากร เจ้าคณะอำเภอคลองหลวง เจ้าอาวาสวัดมงคลพุการาม สำนักพุทธศาสนาจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง
          ด้านทนายอนันต์ชัย ไชยเดช กล่าวว่าทางด้านเจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์ได้ให้มูลนิธิกองทัพธรรมเข้ามาดูแลเรื่องผลประโยชน์ภายในวัดทั้งหมดซึ่งมีเพจหนึ่งชื่อกล้วยน้ำหว้า ซึ่งเป็นสมาชิกเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้Ruturn-Official ได้นำภาพและข้อความไปลงว่ามีพระกินเหล้า และกินชาบู ตนเองจะดำเนินคดีและมีนักข่าวบางช่องบกพร่องซึ่งคุณไม่ประชุมกันเหรอครับคุณไปเชื่อเพจอวตาลได้อย่างไร เพจนี้มันไม่มีตัวตนมันเอาความผิดลำบาก แต่ตนเองก็จะเอาเรื่องและมีสำนักข่าวใหญ่ๆทั้งนั้นซึ่งในการจะลงข่าวนั้นต้องมาประชุมกัน แต่นี่ท่านกลับมาเอาไปลงข่าวเลยซึ่งเกิดความเสียหายกับทางวัดและมีสื่อท้องถิ่นบางคนรับเงินซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้กับพระพุทธศาสนาเป็นวงกว้าง พวกคุณเอาเรตติ้งไม่นึกถึงพระพุทธศาสนาเลย ซึ่งภาพเอาไปลงเป็นภาพนั่งกินเหล้านั้นเป็นภาพหน้าวัดและคนที่เอาไปลงนั้นชื่อพระแสบขณะนี้ได้สึกไปแล้วซึ่งพระในรูปนั้นก็มีการไปกินเหล้าเพียงแต่ไปนั่งคุยเรื่องงานศพเท่านั้น ส่วนพระที่กินชาบูนั้นเป็นภาพเมื่อสามปีที่แล้ว ซึ่งพระที่อยู่ในรูปนั้นขณะนี้ก็ไปอยู่วัดอื่นกับอดีตเจ้าอาวาสแล้ว เขาฉันต์เวลากลางเพลไม่ใช่เวลาเย็น
          ด้านพระครูปลัดธนะชัย ชยปญฺโญ กล่าวว่าเนื่องด้วยภาพมี2 อัลบั้มภาพที่นั่งฉันชาบูนั้นไม่อาตมาอยู่ซึ่งอาตมารู้ว่าพระชุดนี้ฉันเพลกันเพราะในวันนั้นพระชุดนี้ทำงานกันและอดีตเจ้าอาวาสมักจะสั่งชาบูมาให้พระฉันเพลกันอยู่แล้ว เพราะเนื่องจากพระทำงานหนักกันเพราะเมื่อสามปีที่แล้วเนื่องด้วยสถานะการณ์โควิดทำให้พราะต้องฉันบนกุฎิเพราะหอฉันถูกทุบไปแล้ว และไม่อย่างให้จับกลุ่มกันมาซึ่งอาตมาที่มีรูปถือกระเจี๊ยบนั้นเป็นอาตมาเองและเป็นการฉันเพล แต่คนที่เองไปลงนั้นเป็นคนของอดีตเจ้าอาวาสซึ่งอาตมาเป็นคนดูแลพระใหม่ซึ่งภาพที่เพจเอาไปลงนั้นไม่เป็นความจริง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!