อุบลราชธานี-สลด ! ไฟไหมบ้านกลางเมืองอุบลฯ ยายวัย 80 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อุบลราชธานี-สลด ! ไฟไหมบ้านกลางเมืองอุบลฯ ยายวัย 80 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี 

          เมื่อเวลาประมาณ 20.35 น. วันที่ 12 ก.ย.67 ที่ผ่านมา สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 2 ซ.ชยางกูร 12.3 ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้ง พนักงานสอบสวนได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
          ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เทศบาลนครอุบลราชธานี เทศบาลตำบลอุบล เทศบาลเมืองแจระแม ช่วยกันดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถระงับเพลิงเอาไว้ได้ หลังเพลิงสงบพบว่า บ้านถูกเพลิงไหม้เสียหายไปทั้งหลัง และ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางวิชัยศักดิ์ อายุ 80 ปี ซึ่งขณะเกิดเหตุนางวิชัยศักดิ์ พักอาศัยอยู่ในบ้าน และถูกไฟไหม้จนเสียชีวิต สภาพศพเป็นสีดำทั่วร่าง
          เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าของคดี ได้ร่วมกับแพทย์จากโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ได้ตรวจชันสูตรพลิกศพผู้ตาย และ จะส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด และพิสูจน์ตัวบุคคล ที่โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนสาเหตุที่แท้จริงคงต้องรอพิสูจน์หลักฐานอุบลราชธานี ทำการตรวจสอบพิสูจน์อีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!