ประจวบคีรีขันธ์-อยู่รัก จากอาลัย นายอำเภอเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-อยู่รัก จากอาลัย นายอำเภอเมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          นอภ.หัวหิน ถูกคำสั่งย้าย นายกฯ กลุ่มสมาคมฯ ร่วมอาลัยมอบของขวัญที่ระลึก พร้อมหลวงพ่อมอบพระเครื่อง และทำนายอนาคต ไปได้จนถึงเจ้าเมือง

              เวลา 9.00 น วันที่ 6 เมษายน ที่พระราชพิธีวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ รร.เทศบาลบ้านหัวหิน จ.ประจวบฯ นายธนนท์ พรรพีภาส นอภ.หัวหิน เป็นประธานในพิธี ครั้งสุดท้ายของการเป็น นอภ.หัวหิน หลังเสร็จพิธี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ได้มอบพระบูชา”หลวงพ่อนาค” ให้เป็นของขวัญก่อนที่จะเดินทางไปรับตำแหน่งนายอำเภอเดิมบางนางบวช จ.สุพรรบุรี โดยมี นายพรเทพ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ สส.เขต 2 ประจวบฯ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ และ หน.ส่วนราชการ ร่วมส่งและแสดงความยินดี หลังจากนั้นนายธนนท์ ฯ ได้เดินทางเข้าไปไหว้อำลาหลวงพ่อนาค ซึ่งเป็นพระที่ชาวเมืองหัวหินเคารพและนับถือภายในวิหาร

             ทางด้าน นส.ปัญจมา สาธุการ นายไพโรจน์-นางรัตนา มากหมู่ คหบดีเมืองหัวหิน ซึ่งเป็นผู้ที่เคารพและรักศรัทธา นอภ.เป็นอย่างมากเนื่องจากตลอดระยะเวลา 1 ปีกับ 4 เดือน ที่ได้มาดำรงตำแหน่ง นอภ. ได้ทำงานในหน้าที่และให้การดูแลสนับสนุนกับประชน องค์กรภาคเอกชนต่างไอย่างดียิ่ง จึงได้พาเข้าพบกับ พระปลัดเอกดนัย โชติธมุโม(หลวงพ่อก๋อย) เจ้าอาวาสวัดหัวหินที่ในกุฎีโดยมิได้นัดหมายใดๆหลวงพ่อก๋อยฯ กล่าวว่า มีผู้คนและพระสงฆ์ได้พูดกันมาตลอดว่า นอภ.หัวหิน คนนี้เป็นคนดีมีแต่คนรักและชื่นชอบ ทั้งงานของหลวงและงานของราษฎ์มิได้เคยขาดกับกิจการงานใดๆ การที่ได้ถูกโยกย้ายไปในครั้งนี้ผู้คนแบะพระสงฆ์ก็เสียดาย ที่ว่าคนที่ดีๆนั้นต้องจากกันไปแต่ในวันนี้หลวงพ่อก็จะขอมอบของที่ระลึกให้เอาไว้ติดตัวคือ เหรียญวัดหัวหิน รุ่น 100 ปี 1 ชุดมีครบทุกหลวงพ่อ เหรียญหลวงพ่อนาคทองคำ 1 เหรียญสร้างปี 59 และ”ลูกอม” 1 ลูกที่หลวงพ่อได้สร้างขึ้นมา ของดีทั้ง 3 ชุดนี้ก็ขอมอบให้นำเอาไปกับการทำงานในหน้าที่ของแผ่นดิน

              หลวงพ่อก๋อยฯ ยังกล่าวให้พรแก่ นภอ.ธนนท์ ฯ อีกว่าการไปรับตำแหน่ง นอภ.ที่ใหม่นี้มันก็ยังมีปัญหา แต่ทุกอย่างมันก็จะจบลงด้วยดีขอให้อดทนและตั้งใจกับงานในหน้าที่ของชาติแผ่นดินแล้วตำแหน่งหน้าที่จะไปได้ไกลถึงผู้ว่าราชการจังหวัดที่ใหญ่หลังจากหลวงพ่อมอบของและใก้พรเสร็จทางด้าน นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหินชะอําและคณะฯ ก็นำกระเช้าดอกไม้ ของขวัญ มามอบให้กับ นอภ.หัวหินและภรรยาและขอให้ทั้งสองเดินทางไปรับตำแหน่งด้วยความปลอดภัยและเจริญก้าวหน้าและก็ขอให้กลับมาเป็น ผวจ.ประจวบคีรีขันธุ์ ในอนาคต.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!