นครสวรรค์-ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองป้องกัน(COVID – 19)

นครสวรรค์-ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองป้องกัน(COVID – 19)

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

        พ่อเมืองลุยโควิด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ที่ อำเภอเก้าเลี้ยว

          เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 17 เมษายนนี้ นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) บริเวณบ้านป่ายายมุ้ย ม.7 ต.หนองเต่า อ.เก้าเลี้ยว ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับตำบลบางเคียน อ.ชุมแสง โดยมีการสอบถามข้อมูลจากบุคคลที่เดินทางสัญจรผ่านเส้นทาง ซักถามสถานการณ์และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานซึ่งประกอบด้วย ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจ สมาชิกอส. อสม. ชรบ. อปพร. จนท.รพ.สต. โดยขอให้ทุกคนช่วยกัน อดทนอีกสักระยะหนึ่ง หากสามารถควบคุมโรคได้ ผู้ป่วยลดลง ทุกอย่างก็จะผ่อนคลายลง

           สำหรับขณะนี้ที่นครสวรรค์ มีผู้ป่วยที่เจ้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จำนวน 6 คน ทุกคนร่างกายยังแข็งแรงดี แพทย์และพยาบาลตรวจรักษา ให้ยา ดูแลเอาใจใส่อย่างดี ซึ่งจะต้องมีการตรวจหาเชื้อจนกว่าจะแน่ใจว่าปลอดเชื้อแล้วจึงจะจำหน่ายออกจากระบบ โดยที่นครสวรรค์จำหน่ายออกจากระบบไปแล้ว 3 คน แต่ยังมีการตรวจติดตามผลอยู่

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!